:::     :::

ชาบียันไม่ใช่เวลาสำหรับทดสอบเด็กใหม่

วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566
314
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ตั้งเป้าหมายนำ บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงเร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยไม่มีแผนทดลองผู้เล่นดาวรุ่งในเวลานี้แต่อย่างใด

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขายังไม่มีความตั้งใจที่จะเปิดโอกาสให้บรรดาแข้งดาวรุ่งลงสนามในช่วงเวลานี้ เนื่องจากตั้งเป้าหมายคว้าแชมป์ ลา ลีกา ซีซั่นนี้ให้เร็วที่สุดเท่านั้น ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า มีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงครั้งแรกในรอบ 4 ปี หลังมีคะแนนทิ้งห่าง เรอัล มาดริด ถึง 13 แต้ม ขณะที่เหลือโปรแกรมลงเล่นอีก 10 นัด ซึ่ง ชาบี หมายมั่นว่าจะควานหาชัยชนะต่อไปเพื่อเถลิงบัลลังก์แชมป์ให้เร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ดังนั้นการเปิดโอกาสให้นักเตะดาวรุ่งลงเล่นในช่วงเวลานี้จึงไม่อยู่ในแผน

'คนที่เราคิดว่าสำคัญที่สุดจะได้ลงเล่น เราไม่ได้ดูที่อายุหรือประเภท นักเตะจาก บาร์ซ่า แอธเลติก ช่วยเราได้ แต่เรามีทีมขนาดใหญ่ให้แข่งขันและชนะเกมเหล่านี้ นี่ไม่ใช่เวลาสำหรับการทดสอบ' ชาบี กล่าว

คำพูดของ ชาบี อาจสร้างความไม่พอใจแก่บรรดาแข้งดาวรุ่งอย่าง ปาโบล ตอร์เร่, เอสตานีส เปโดรล่า หรือ อังเคล อาลาร์กอน แต่นั่นเป็นสถานการณ์ที่พวกเขาต้องยอมรับ แต่ผู้เล่นเหล่านี้น่าจะได้โอกาสลงสนามหากทีมอาซูลกราน่าบรรลุผลในการคว้าแชมป์ ลา ลีกา ก่อนจบฤดูกาล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด