:::     :::

โทษแบนอีก10เกมตามบริดจ์สฟอร์เวิร์ดตบเมียไปซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566
383
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ แถลงการณ์ลงโทษห้ามแข่ง 30 เกมแก่ ไมเคิ่ล บริดจ์ส ฟอร์เวิร์ดฟรีเอเจนต์ สืบเนื่องจากการถูกจับกุมเมื่อปีก่อนจนเป็นคดีความข้อหาทำร้ายร่างกายสมาชิกครอบครัว

แถลงการณ์จากลีกว่าผู้เล่นวัย 24 กะรัตซึ่งกลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังหมดสัญญาจาก ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ถูกแจ้งข้อกล่าวหาทุบตี, ใช้กำลังแก่อดีตแฟนสาวต่อหน้าทายาท 2 คนที่ทั้งคู่มีร่วมกัน 

กระบวนการบนชั้นศาล บริดจส์ ยอมรับคำตัดสินจากผู้พิพากษา 1 คดีอาญาคือซ้อมเมียเก่า แลกกับการไม่ต้องติดคุก และควบคุมความประพฤติ 3 ปี 

เมื่อคำพิพากษาของศาลเป็นอันสิ้นสุดก็ถึงคราวลีกเอ็นบีเอลงมาสอบสวนของตัวเอง มีการสอบปากคำพยานแวดล้อมของเหตุใช้ความรุนแรงที่เกิดขึ้นเพื่อเป็นข้อมูลประกอบก่อนประกาศบทลงโทษ 


นำมาซึ่งการสั่งแบนยาว 30 เกมแบบไม่ได้รับค่าจ้าง โดย 20 เกมแรกนั้นลงโทษไปในฤดูกาล 2022-23 เพราะเจ้าตัวไม่ได้แข่งเลยนับจากมีคดีความ 

แต่กับอีก 10 เกมที่เหลือต้องติดตัวไปในซีซั่น 2023-24 ไม่เกี่ยงว่ายังเล่นให้ ฮอร์เน็ตส์ ต่อไปหรือสังกัดอื่น 

สำหรับท่าทีจาก ชาร์ล็อตต์ ยังไม่การันตีว่าจะรับฟอร์เวิร์ดเลือดร้อนกลับมาร่วมงานด้วย เพราะอยากรอกระบวนการสอบสวนของลีกเสร็จสิ้นก่อน 

บริดจ์ส เวลานี้มีสถานะเป็นผู้เล่นรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ ที่ ชาร์ล็อตต์ ได้สิทธิต่อสัญญาใหม่ก่อนค่ายอื่น เว้นเสียแต่ว่าอยากขับพ้นแผนงานก็อาจต่อสัญญาเพื่อเทรดไปยังคู่เจรจาที่สนใจ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด