:::     :::

'อันเช่'หวังอาเซนซีโออยู่มาดริดต่อไป

วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566
300
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ คาดหวังว่า มาร์โก อาเซนซีโอ จะบรรลุข้อตกลงใหม่กับสโมสรเพื่ออยู่กับทีมชุดขาวต่อไปในฤดูกาลหน้า

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด คาดหวังว่า มาร์โก อาเซนซีโอ จะอยู่กับทีมชุดขาวต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้แนวรุกวัย 27 ปียังไม่ตอบรับข้อเสนอใหม่จากสโมสรก็ตาม จากรายงานของมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อาเซนซีโอ เหลือสัญญากับ เรอัล มาดริด จนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น แม้แนวรุกวัย 27 ปีจะต้องการค้าแข้งกับทีมชุดขาวต่อไปก็ตาม แต่เขาก็ต้องการค่าตอบแทนที่เหมาะสมราวปีละ 6 ล้านยูโร แต่สโมสรสามารถจ่ายให้เขาได้ไม่เกินปีละ 5 ล้านยูโร ดังนั้นการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่จึงไม่มีความคืบหน้า ซึ่ง อันเชล็อตติ คาดหวังว่าทั้งสองฝ่ายจะบรรลุข้อตกลงกันในไม่ช้า

'ผมหวังว่าเขาจะอยู่ที่นี่ ที่ เรอัล มาดริด การมีนักเตะอย่าง มาร์โก อยู่ในทีมเป็นสิ่งสำคัญ เขาสามารถช่วยทำประตูและแอสซิสต์ได้ตลอดเวลา ผมเชื่อใจเขา เขาทำประตูได้เสมอ'

'โรดรีโก้ รับความเสี่ยงมากขึ้นเพราะเขาเล่นแบบไดเร็กท์มากกว่า และเขาถูกกองหลังตามประกบบ่อยกว่า มาร์โก เคลื่อนที่ได้ดีมากในช่องว่างระหว่างไลน์ และเขายิงประตูได้อย่างไม่น่าเชื่อ'

'ผมชื่นชอบเขาจริงๆ เพราะเขามักจะทำประตูทุกเกมที่เขาลงเล่น ไม่ว่าเขาจะเล่นตั้งแต่ต้นหรือลงสนามฐานะสำรอง เขาเป็นตัวชี้ขาดในทุกทีมเพราะเขาสามารถเปลี่ยนเกมได้ด้วยการทำประตูและแอสซิสต์' อันเชล็อตติ กล่าว

อาเซนซีโอ ทำ 9 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 38 เกมในฤดูกาลนี้ โดยออกสตาร์ทบนเวทีลีกาเพียง 9 เกม และแชมเปี้ยนส์ลีกอีก 2 นัด ตลอดอาชีพค้าแข้งกับทีมชุดขาวทำรวมกัน 58 ประตูกับ 30 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 273 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด