:::     :::

อินซากี้ป้องแข้งงูห่วงบอลถ้วยมากกว่าลีก

วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566
316
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิโมเน่ อินซากี้ ออกมาปฏิเสธข้อสันนิษฐานที่ว่านักเตะอินเตอร์ มิลาน ไม่สนใจเกมลีก และมุ่งเน้นไปที่ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โคปปา อิตาเลีย มากกว่า

งูใหญ่ เปิดบ้านแพ้ มอนซ่า 0-1 ในศึก เซเรีย อา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ เนรัซซูรี่ ไม่ชนะตลอด 6 นัดหลังสุดในลีก และเป็นการปราชัยคารังถึง 3 เกมติดต่อกัน โดยตอนนี้รั้งที่ 5 ตามหลังอันดับ 4 อยู่ 2 คะแนน

เรื่องกล่าวหนีไม่พ้นที่จะถูกสื่อตั้งคำถามถึงความสนใจของทีมที่ดูเหมือนจะไปเน้นในรายการถ้วยอย่าง แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โคปปา อิตาเลีย มากกว่า กระนั้น อินซากี้ ออกมาปกป้องและยืนยันทุกคนให้ความสำคัญกับทุกรายการ

"ทีมมีครึ่งแรกที่ดีและชัดเจนว่าสมควรได้อะไรที่ดีกว่านี้ จากนั้นเมื่อเกมดำเนินไปโดยที่ไม่มีประตู พวกเรากดดันและเสียทรงเกมของเราไป มันเป็นเหมือนในเกมพบ ฟิออเรนตินา และ ซาแลร์นิตาน่า พวกเราผิดหวังและโกรธ

"มันไม่จริงเลยที่มากล่าวว่าพวกเราไม่สนใจ เซเรีย อา และต้องการยกระดับเกมของพวกเราในรายการบอลถ้วย พวกเราต้องการเอาชนะจริงๆ และนี่เป็นผลการแข่งขันที่แย่ซึ่งลดทอนการทำงานในลีกของพวกเรา

"พวกเรามีผลงานที่ยอดเยี่ยมตลอด 18 เดือนในเวที เซเรีย อา แต่ปี 2023 ไม่เหมือนเดิม ตั้งแต่ช่วงพักฟุตบอลโลก พวกเราสร้างโอกาสมากมาย พวกเราต้องการความมุ่งมั่นตรงหน้าเขตโทษมากกว่านี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด