:::     :::

บราวน์เล่นลืมเจ็บนำเซลติกส์อัดฮอร์คส์

วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566
393
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์เลน บราวน์ การ์ดของ บอสตัน เซลติกส์ ทำผลงานโดดเด่นในเกมชนะ แอตแลนต้า ฮอร์คส์ 112-99 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เจย์เลน บราวน์ ลงเล่นทั้งที่เจ็บมือขวาจนต้องเย็บถึง 5 เข็ม แต่การ์ดวัย 26 ปียังทำ 29 คะแนนกับ 12 รีบาวน์ด นำ บอสตัน เซลติกส์ ชนะ แอตแลนต้า ฮอร์คส์ 112-99 ในเกมแรกของรอบเพลย์ออฟเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนจะลงเล่นเกมที่สองในวันอังคารนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

บราวน์ พลาดการลงเล่น 2 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติ หลังถูกแจกันแตกบาดมือขวาจนต้องเย็บ 5 เข็ม แต่การ์ดวัย 26 ปียังทำผลงานยอดเยี่ยมเมื่อหวนคืนคอร์ต เขาชู้ตลง 12 จาก 23 ครั้ง ทำ 29 คะแนน, 12 รีบาวน์ดกับ 3 แอสซิสต์ ขณะที่ เจย์สัน เททั่ม ทำ 25 คะแนนกับ 11 รีบาวน์ด, เดอร์ริค ไวท์ ทำ 24 คะแนน, 5 รีบาวน์ด กับ 7 แอสซิสต์ ส่วน โรเบิร์ต วิลเลียมส์ ลุกจากม้านั่งสำรองลงมาช่วยทำอีก 12 แต้มกับ 8 รีบาวน์ด 

'เราคาดว่าพวกเขาจะได้ช็อตยิงดีที่สุด' บราวน์ กล่าว 'เราปล่อยให้พวกเขาสบายขึ้นเล็กน้อยในครึ่งหลัง ดังนั้นผมคาดว่าเกมต่อไปพวกเขาจะเตรียมพร้อมมากกว่านี้เล็กน้อย ดังนั้นเราต้องเตรียมพร้อมมากขึ้นเช่นเดียวกัน'

เซลติกส์ ทิ้งคู่แข่งห่างถึง 32 คะแนนระหว่างเกม ขณะที่ ฮอร์คส์ ชู้ตระยะ 3 คะแนนพลาดตลอดความพยายาม 10 ครั้งแรก และส่องทั้งเกมลงเพียง 5 จาก 29 ครั้ง พวกเขาใช้การรัน 32-12 ที่ช่วยลดช่องว่างมาเป็น 84-96 จากการเล่นทรี-พอยท์เพลย์ของ บ็อกดาน บ็อกดาโนวิช ในช่วงต้นควอเตอร์ที่ 4 

'ธรรมชาติของมนุษย์มีส่วน แต่เราไม่ต้องการให้เรื่องแบบนี้ตามมาหลอกหลอนเราอีก' เททั่ม กล่าวถึงช่วงการรันคะแนนของ แอตแลนต้า

ส่วน โจ มาซซุลล่า เฮดโค้ช เซลติกส์ ยืนยันว่าเขาไม่กังวลเกี่ยวกับอาการฟอร์มดร็อปในช่วงท้ายเกมของ เซลติกส์ แต่อย่างใด 'ผมไม่กังวลเลย'

'ทีมนี้เล่นได้ยอดเยี่ยมมาตลอดทั้งฤดูกาล นั่นกำลังจะเกิดขึ้น มันดีจริงๆที่เราผ่านมันมาได้ เราต้องรู้สึกอย่างนั้น และสิ่งสำคัญคือเราต้องเรียนรู้จากมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด