:::     :::

บุชเผยฝันเป็นจริงเล่นร่วมกับแว็กเนอร์

วันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2566
288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิ่น บุช ยินดีที่จะได้เล่นร่วมกับ บ็อบบี้ แว็กเนอร์ หลังทั้งคู่ต่างเซ็นสัญญากับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

เดวิ่น บุช ไลน์แบ็กเกอร์ป้ายแดงของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยว่ามันเหมือนฝันที่กลายเป็นจริง เมื่อเขามีโอกาสลงเล่นร่วมกับ บ็อบบี้ แว็กเนอร์ หลังไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์วัย 32 ปีกลับมาเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับทัพเหยี่ยวทะเล ตามรายงานจาก 'ซีแอตเทิ่ล ไทม์ส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บุช วัย 24 ปี เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ซีฮอร์คส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ขณะที่ แว็กเนอร์ แยกทางกับ แอลเอ แรมส์ ก่อนหวนกลับมาซีแอตเทิ่ลอีกครั้ง หลังเคยเล่นมานานหนึ่งทศวรรษ 

'ผมรู้ว่าผมมีตำแหน่งที่ผมสามารถเข้าร่วมและแข่งขันได้ทันที' บุช กล่าว 'ผมรู้ว่าผมมีสถานที่ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์สำหรับการป้องกัน มันเป็นสถานที่ที่ผมรู้ด้วยว่าชอบผมมาตั้งแต่เริ่มต้นกระบวนการดราฟท์ ดังนั้นเราจึงมีบางอย่างที่เกิดขึ้นร่วมกันและบางอย่างที่คุ้นเคย'

'ผมรู้สึกว่ามันน่าจะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผมที่จะได้ออกจากคอมฟอร์ตโซน และไปที่ ซีแอตเทิ่ล เพื่อเรียนรู้วิธีการต่างๆ และได้รับโอกาสในการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง'

สตีลเลอร์ส ลงทุนเลือก บุช เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 10 คลาส 2019 และเขาตอบแทนด้วยการทำผลงานยอดเยี่ยมตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ด้วยการทำ 109 แท็คเกิ้ล ดีที่สุดในอาชีพ พร้อมทำ 2 อินเตอร์เซปน์, เก็บบอลจากการฟัมเบิ้ล 4 ครั้ง และทำอีกหนึ่งแซ็ค 

แต่เขาไม่มีโอกาสต่อยอดผลงานในปีที่สอง หลังเอซีแอลฉีกขาดในเกมที่ 5 ของซีซั่น 2020 แม้จะฟื้นตัวกลับมาลงสนามอีกครั้ง แต่ก็ไม่สามารถกลับไปทำผลงานในระดับนั้นได้อีกเลย จนกระทั่ง สตีลเลอร์ส ตัดสินใจไม่ใช่อ็อปชั่นปีที่ 5 ของเขา และพร้อมไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปีเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อนจะลงเอยกับ ซีฮอร์คส์

'แน่นอนว่าผมจะไม่พูดว่ามันพอๆกัน' บุช กล่าว 'แต่ผมมีทั้งช่วงขาขึ้นและขาลง ผมคิดว่าผมได้เรียนรู้อะไรมากมายเกี่ยวกับตัวเอง ผมได้เรียนรู้มากมายเกี่ยวกับธุรกิจนี้ และผมได้เรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งที่ผมต้องการจากมัน'

'ผมขอบคุณ สตีลเลอร์ส ที่ให้โอกาสผม และผมขอบคุณพวกเขาสำหรับ 4 ปีที่ผมมี แต่แน่นอนว่ามันถึงเวลาแล้วที่จะต้องเดินหน้าต่อไป ทำในสิ่งที่แตกต่าง และเรียนรู้เพิ่มเติม'

บุช ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาหายจากการบาดเจ็บแล้วและรู้สึกดีอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน และพร้อมที่จะก้าวผ่านปีที่ยากลำบากเพื่อพลิกชีวิตใหม่ในซีแอตเทิ่ล และเชื่อว่าจะสามารถทำงานร่วมกับทีมที่เคยเป็นที่รู้จักในด้านของการพัฒนาเกมป้องกันอันทรงพลังในช่วงหลายปีที่ผ่านมา 

เมื่อเขาเปิดบทใหม่นี้ บุช จะลงเล่นเคียงข้างและเรียนรู้จากหนึ่งในผู้เล่นเกมป้องกันที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของ ซีฮอร์คส์ อย่าง แว็กเนอร์ ซึ่งเคยเป็นส่วนหนึ่งของ ลีเจียน ออฟ บูม ในตำนานของ ซีแอตเทิ่ล และเล่นกับทีมนาน 10 ปี ก่อนจะไปเล่นกับ แรมส์ หนึ่งซีซั่นและหวนคืนถิ่นเก่าในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'เมื่อมันเกิดขึ้น มันเหมือนความฝันที่เป็นจริง' บุช กล่าวถึงการเล่นร่วมกับ แว็กเนอร์ 'ผมสามารถพูดได้ว่าเขาคือ ฮอล ออฟ เฟม ที่มีศักยภาพ และเพื่อที่จะได้เล่นเคียงข้างเขา ผมไม่สามารถขอสถานการณ์ที่ดีกว่านี้ได้แล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด