:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่าพร้อมเทเกสซีเย่ถ้ากุนโดกานโอเค

วันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2566
352
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟร้องค์ เกสซีเย่ มีโอกาสย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้หาก อิลคาย กุนโดกาน ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับทัพอาซูลกราน่าหลังสิ้นสุดสัญญากับ แมนฯซิตี้

ฆาเบียร์ มิเกล ผู้สื่อข่าว 'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า พร้อมปล่อยตัว ฟร้องค์ เกสซีเย่ ในช่วงซัมเมอร์นี้หาก อิลคาย กุนโดกาน ตกลงย้ายมาค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่า 

บาร์เซโลน่า ยังมีช่องโหว่ที่ต้องเติมเต็มหลายตำแหน่งก็ตาม หนึ่งในนั้นคือการหาตัวแทนของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่ส่อแววอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีชื่อ กุนโดกาน มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ แมนฯซิตี้ เป็นหนึ่งในตัวเลือกหลังมิดฟิลด์วัย 32 ปีกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับทีมเรือใบช่วงหน้าร้อนนี้

แม้ทีมอาซูลกราน่าจะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับมิดฟิลด์หลายคนทั้ง มาร์ติน ซูบีเมนดี้ ของ เรอัล โซเซียดาด และ โซฟียาน อัมราบัต ของ ฟิออเรนติน่า แต่ทั้งสองคนมีสนนราคาแพงไม่เหมาะกับสถานะทางการเงินในปัจจุบันของสโมสร ขณะที่ กุนโดกาน สามารถย้ายสังกัดได้แบบไม่มีค่าตัว

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า พร้อมพิจารณาปล่อย เกสซีเย่ ออกจากถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้หาก กุนโดกาน ตกลงย้ายมาเซ็นสัญญากับทีมอาซูลกราน่า เนื่องจากมีหลายสโมสรสนใจมิดฟิลด์ไอวอรี่โคสท์โดยเฉพาะ เอซี มิลาน กับ อินเตอร์ มิลาน สองสโมสรชั้นนำของอิตาลี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด