:::     :::

ฮาเซเบะเผยถึงแรงบันดาลใจเล่นต่ออีกปี

วันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2566
436
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาโกโตะ ฮาเซเบะ เปิดเผยถึงแรงบันดาลใจในการตัดสินใจค้าแข้งกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล

มาโกโตะ ฮาเซเบะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นที่กำลังจะอายุครบ 40 ปีในช่วงเดือนมกราคมปีหน้าเปิดเผยถึงแรงบันดาลใจใหม่ในการขยายเวลาการเล่นอาชีพของเขาในลีกชั้นนำอย่างบุนเดสลีกา หลังการยืดสัญญากับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต อีกหนึ่งปีไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ตามรายงานจาก 'เดอะ เจแปนไทม์ส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมสนุกกับการเล่น ผมรู้สึกมีความสุขที่ได้แข่งขัน (กับเพื่อนร่วมทีม) ในแต่ละวัน' ฮาเซเบะ เผยหลังเคยกลัวว่าวันเล่นของเขาจะหมดลงหลังการบาดเจ็บเข่าซ้ายในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนจะฟื้นตัวกลับมาอย่างแข็งแกร่ง

'ความสุขและความปรารถนาที่จะดียิ่งขึ้นนั้นเป็นทุกอย่าง (ในการตัดสินใจ)' 

ฮาเซเบะ ย้ายจาก อูราวะ เร้ด ไดม่อนด์ส มาค้าแข้งในบุนเดสลีกาตั้งแต่ปี 2008 กับ โวล์ฟสบวร์ก โดยมีส่วนร่วมกับการคว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์ในซีซั่น 2008-2009 ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ เนิร์นแบร์ก ในปี 2013 ต่อด้วย แฟร้งค์เฟิร์ต ในปีถัดมา พร้อมนำทีมอินทรีแดง-ดำคว้าแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล ซีซั่น 2017-2018 ก่อนฟาดแชมป์ยูโรปาลีกฤดูกาลที่ผ่านมา 

แข้งชาวญี่ปุ่นประกาศเปิดสถาบันสอนฟุตบอลสำหรับนักเรียนมัธยมต้นในเมืองฟุจิเอดะ บ้านเกิดของฮาเซเบะในจังหวะชิซึโอกะ แต่เขายังไม่พร้อมเปลี่ยนบทบาทจากนักเตะอาชีพไปเป็นที่ปรึกษาแบบเต็มตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด