:::     :::

โรม่าเปิดรังทุบอูดิฯ3-0แทมมี่ซัดปิด

วันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2566
409
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรม่า รั้งอันดับ 3 ต่อไปหลังเปิดรังเอาชนะ อูดิเนเซ่ 3-0 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โรม่า ไม่มี เปาโล ดีบาล่า ที่เจ็บจากเกมยุโรป ส่วน แทมมี่ อบราฮัม ที่เจ็บจากนัดเดียวกันมีชื่อสำรอง โดยหน้าเป้าให้ อันเดรีย เบล็อตติ ทำหน้าที่ ส่วน อูดิเนเซ่ ใช้ ไอซัค ซัคเซสส์ ล่าตาข่าย 

ในครึ่งแรก โรม่า ได้ประตูนำ 1-0 ในนาที 37 จากจุดโทษที่ อันเดรีย เบล็อตติ โหม่งบอลไปติดมือ โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า ก่อนเป็น ไบรอัน คริสตานเต้ รับหน้าที่ยิงชนเสาอย่างจัง บอลเด้งเข้าทาง เอดูอาร์โด้ โบเว่ กองกลางดาวรุ่งได้จับแล้วยิงซ้ำเข้าไป 

ครึ่งหลังนาที 55 โรม่า ขยับหนีเป็น 2-0 อันเดรีย เบล็อตติ ดีดบอลเข้าเขตโทษให้ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ จับหนึ่งจังหวะแล้วยิงด้วยขวาตุงตาข่าย 

อูดิเนเซ่ ได้จุดโทษบ้างในนาที 69 จากจังหวะที่ จานลูก้า มันชินี่ โดนจับแฮนด์บอลในเขตโทษ อย่างไรก็ตาม โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า กลับซัดไปติดเซฟของ รุย ปาตริซิโอ ที่พุ่งถูกทางก่อนเซฟได้อย่างยอดเยี่ยม 

ช่วง 15 นาทีท้าย ตัวหลักอย่าง แทมมี่ อบราฮัม และ เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า ได้ลงมาเป็นสำรอง และในช่วงทดเจ็บ แทมมี่ ก็มายิงประตูปิดท้ายให้ทีมได้จากลูกโหม่ง และเป็น สปินาซโซล่า ที่เปิดให้อย่างสวยงาม 

จบเกม โรม่า เปิดรังเอาชนะ อูดิเนเซ่ ได้ 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 56 คะแนน ยังอยู่อันดับ 3 เหมือนเดิม แต่หนี เอซี มิลาน เป็น 3 คะแนน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด