:::     :::

เบซิคตัสเห็นช่องดึงเว็กฮอร์สท์กลับซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2566
737
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบซิคตัส วางแผนดึงตัว เวาท์ เว็กฮอร์สท์ ศูนย์หน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กลับมาเล่นกับทีมอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า เว็กฮอร์สท์ กลับมาอยู่ในความสนใจของ เบซิคตัส สโมสรดังตุรกีอีกครั้ง ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หลังมองเห็นแนวโน้มที่กองหน้าชาวดัตช์อาจไม่ได้เล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อซีซั่นหน้า

เดิมที เว็กฮอร์สท์ ซึ่งเป็นนักเตะในสังกัดของ เบิร์นลี่ย์ อยู่ในสัญญายืมตัวกับ เบซิคตัส ตลอดฤดูกาล 2022-23 แต่ความต้องการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และความปรารถนาของศูนย์หน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ในเดือนมกราคม ทำให้สัญญายืมตัวกับทีมดังตุรกีมีอันต้องยุติลง หลังจากตกลงค่าชดเชยกันได้

อย่างไรก็ตาม มีการคาดการณ์ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ซื้อขาด เว็กฮอร์สท์ หลังหมดสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะแม้จะเล่นได้ถูกใจผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก แต่จากการลงสนาม 11 เกมพรีเมียร์ลีก ไม่สามารถยิงประตูได้เลย ทำได้เพียง 2 ประตู (คาราบาวคัพ, ยูโรปาลีก) จากการลงเล่น 22 เกมรวมทุกรายการ

ขณะเดียวกัน เบิร์นลี่ย์ ก็ไม่น่าใช้งาน เว็กฮอร์สท์ ในฤดูกาล 2023-24 เช่นกัน เพราะกุนซือ แว็งซ็องต์ ก็องปานี สร้างทีมตามแนวทางของตัวเองได้เป็นอย่างดีแล้ว หลังจากการันตีเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีกเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ ไม่มีการเปิดเผยว่า เบซิคตัส ต้องการยืมตัว เว็กฮอร์สท์ อีกครั้ง หรือทุ่มเงินซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากประทับใจผลงาน 9 ประตูจาก 18 เกมที่มาเล่นกับทีมในครึ่งฤดูกาลแรก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด