:::     :::

7ดาวรุ่งน่าจับตาในฟุตซอลลีก(พาร์ท2)

วันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2566
316
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

7 แข้งดาวรุ่งฟุตซอลไทย น่าจับตาในศึก ฟุตซอลไทยลีก 2023 (Part 2)

ต่อเนื่องจาก Part 1 กับเรื่องราวของ 7 แข้งดาวรุ่งฟุตซอลไทย น่าจับตาในศึก ฟุตซอลไทยลีก 2023 โดยสามารถติดตามเรื่องราวความโดดเด่นของ 4 คนแรก ได้ที่ https://www.facebook.com/changsuek/posts/pfbid029UFacmWZ7tay2oapWZPL1d9roMtjEzvefWrkAN9wVdCtVwGUVVo4dTcYf7Y52WKXl
ซึ่งวันนี้ใน Part 2 เราจะนำเสนอดาวรุ่งอีก 3 คน ให้ทุกท่านได้ติดตามกัน

#ศิรภัทร บางยี่ขัน (แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด)
ดาวเตะสายบู๊จากโรงเรียนราชวินิตบางเขน วัย 18 ปี ที่พิสูจน์ตัวเองมาแล้วกับสิงห์ร้ายบางเขน พาทีมประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์ กรมพลศึกษา 18 ปี ประเภท ก. แชมป์ IMANE THAILAND FUTSAL LEAGUE U18 2022 และอีกมากมาย จนฟอร์มไปเข้าตาทีมในลีกอาชีพ ได้โอกาสขยับขึ้นมาโลดแล่นบนลีกอาชีพกับ สโมสรแบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด พร้อมช่วยทีมคว้าแชมป์ในช่วงอุ่นเครื่องมาแล้ว 1 รายการ
"เจ้าเปอร์” ศิรภัทร์ บางยี่ขัน มีจุดเด่นที่ร่างกายแข็งแกร่ง ความมุ่งมั่นเกินร้อย พร้อมที่จะเรียนรู้อยู่เสมออ หากปรับปรับเรื่องการควบคุมอารมณ์ได้ดีกว่านี้ เชื่อว่าจะได้รับโอกาสลงสนามจากโค้ชจูรานดีร์ กุนซือชาวบราซิล อย่างแน่นอน ซึ่งเจ้าตัวก็พร้อมจะพิสูจน์ตัวเองว่าเขามีดีเพียงใด

#จักรภัทร มณีกาศ (IMANE SELECTION)
“เต้ย” จักรภัทร มณีกาศ แข้งเท้าซ้ายจอมเทคนิคศิษย์เก่าโรงเรียนปทุมคงคา สมุทรปราการ ที่พิสูจน์ตัวเองมาในระดับอุดมศึกษากับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร พาสถาบันก้าวขึ้นมาอยู่ในระดับแถวหน้าของเมืองไทย นอกจากนี้ยังลงเล่นเดินสายเก็บประสบการณ์ให้ตัวเองมาโดยตลอด ปีล่าสุดขยับมาเล่นกับ พัทยา ฟุตซอลคลับ(IMANE SELECTION) ช่วยทีมคว้าแชมป์ ดิวิชั่น 1 ได้สิทธิ์เลื่อนชั้นขึ้นมาโลดแล่นบนลีกสูงสุด ได้ภายในปีเดียว 
ด้วยวัยเพียง 22 ปี แต่ฝีเท้าจัดจ้านเกินรุ่น มีลูกยิงจากเท้าซ้ายที่ทรงพลังเฉียบคม หวังผลได้ บวกกับร่างกายแข็งแกร่ง เก็บบอลครองบอลเหนียวแน่น และดารได้รวมงานกับ “โค้ชโจ้” เสริมพันธ์ คุ้มถิ่นแก้ว อดีตผู้เล่นทีมชาติไทย และดาวซัลโวฟุตซอลลีก น่าจะทำให้ จักรภัทร มณีกาศ ได้พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาแบบก้าวกระโดด และพร้อมแล้วสำหรับการโชว์ฝีเท้าให้ทุกคนได้เห็นว่าเด็กคนนี้มีของ

#ดุษฎี บุญมา (เกษมบัณฑิต เอฟซี) 
"วาฮีส" ดุษฎี บุญมา ดาวเตะจอมแกร่งวัย 22 ปี ที่ถูกดันขึ้นมาเล่นในลีกอาชีพกับ เกษมบัณฑิต เอฟซี ในฤดูกาล 2023 เรื่องฝีเท้าหากใครติดตามฟุตซอลนักเรียน และระดับอุดมศึกษา น่าจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี ดุษฎี บุญมา ถือเป็นหัวใจในการขับเครื่องเกมรุก และรับของทีมทั้ง วิทยาลัยเทคโนโลยีทักษิณาบริหารธุรกิจ และมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต 
ด้วยผลงานโดดเด่นเกินวัย ความนิ่ง บวกร่างกายที่แข็งแกร่ง อ่านเกมขาด จนเป็นเดอะแบกที่สิงห์ร่มเกล้า ที่จะขาดไปไม่ได้ และรู้ระบบขอบทีมอยู่แล้วเป็นอย่างดี เรื่องฝีเท้าไม่น่าสงสัยอยู่ที่ว่าเจ้าตัวจะยืนระยะได้ดีแค่ไหนในลีกอาชีพที่มีแต่ผู้เล่นฝีเท้าระดับคุณภาพ ซึ่งชื่อของ ดุษฎี บุญมา ถือเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นน่าจับตามองในลีกฟุตซอลไทย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด