:::     :::

เกลเซอร์มั่นใจแผนดึงเวลาทำกลุ่มทุนรำคาญ

วันอังคารที่ 18 เมษายน 2566
949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัฟราม และ โจเอล เกลเซอร์ มั่นใจว่าจะสามารถรักษาสถานะเจ้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปได้อย่างแน่นอน ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น

สองพี่น้องตระกูลเกลเซอร์ประกาศเมื่อวันสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าจะทำการเปิดรับข้อเสนอรอบที่สามสำหรับกลุ่มที่สนใจซื้อกิจการสโมสร โดยคาดว่ามีเส้นตายภายในสิ้นเดือนนี้

กรณีดังกล่าวส่งผล โธมัส ซิลเลียคัส นักธุรกิจชาวฟินแลนด์ประกาศถอนตัวและจะไม่ดำเนินการยื่นซื้อ ปิศาจแดง ในรอบนี้หรือรอบต่อๆ ไปในอนาคต

สื่อดังระดับโลกอย่าง อีเอสพีเอ็น ระบุว่าเรื่องทั้งหมดเป็นแผนการของ เกลเซอร์ ที่ขั้นแรกพยายามเปิดรับข้อเสนอเพื่อลดกระแสประท้วงจากแฟนบอลที่ก่อตัวเป็นวงกว้างและทวีความจริงจังอย่างต่อเนื่อง

กระนั้น อัฟราม กับ โจเอล เล่นเกมดึงเวลาเพราะถึงแม้จะรับฟังข้อเสนอ แต่ดูเหมือนว่าช่วงที่ผ่านมาพี่น้องเกลเซอร์ไม่มีท่าตอบรับหรือดำเนินไปสู่ขั้นตอนต่อไป และพยายามสร้างความรำคาญให้กับกลุ่มทุนที่ให้ความสนใจเจรจา

แม้ฝั่ง ชีค จาสซิม บิน อาหมัด อัล-ธานี่ และ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ยังคงเป็นสองกลุ่มทุนที่แสดงความจริงจังในเรื่องนี้ แต่การยืดระยะเวลาให้คำตอบและขยายกรอบการยื่นข้อเสนออกไปอาจจะทำให้ทั้งคู่เลิกล้มความตั้งใจในอนาคต

นอกจากนั้นในรายงานเสริมว่า ตระกูลเกลเซอร์ ดูจะชื่นชอบข้อเสนอซื้อหุ้นส่วนน้อยจากทางกลุ่มทุนสัญชาติอเมริกันมากกว่า เพราะกรณีนี้จะทำให้สองพี่น้องกุมอำนาจใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตามความต้องการต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด