:::     :::

ช่วงแย่แค่หายใจก็ผิด!ชาวเน็ตจวกแข้งปืนเย็นชามัสค็อตเด็ก

วันอังคารที่ 18 เมษายน 2566
471
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร อาร์เซน่อล เจอกระแสโซเชี่ยล มีเดีย ป่วนสมาธิต่อเนื่องหลังจากเก็บ 2 จาก 6 แต้มหลังสุดจนการล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สั่นคลอน เพราะดันเผยแพร่คลิปวิดีโอทำลายภาพลักษณ์ตัวเอง แม้จริงๆผู้เล่นอาจแค่มีสมาธิต่อเกมเท่านั้น

รายงานจาก ‘เมล สปอร์ต’ ว่าทวิตเตอร์ของ ‘ปืนใหญ่’ เผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ก่อนเกมลีกสุดสัปดาห์ที่เสมอ เวสต์แฮม 2-2 โดยมีมัสค็อตเด็กน้อยถือเสื้อแข่งทีมรอให้แข้งซีเนียร์เซ็น รวมถึงเจอตัวเป็นๆอย่างใกล้ชิด 

หากดูแบบไม่คิดมากก็คงปล่อยผ่านได้ แต่ชาวเน็ตจับผิดว่าแข้งพันล้านของ ‘กันเนอร์ส’ ปฏิสัมพันธ์กับน้องแบบขอไปที ต่างสวมหูฟังของตัวเองเซ็นชื่อบนเสื้อลวกๆ แล้วดิ่งเข้าล็อคเกอร์รูม ไร้การทักทายหรือปฏิสัมพันธ์ต่อน้องซึ่งอยากส่งยิ้มแก่แข้งโปรด 


“ไม่มีแม้แต่การทักทายสั้นๆอย่าง สวัสดีจ้า ...หากเหตุการณ์คือตัวอย่างของการปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นกับแฟนบอล คิดว่าคลิปแบบนี้ควรอัพลงโซเชี่ยล มีเดียไหม 

“ผมก็หวั่นใจคิดว่าผู้เล่นคงไม่ทราบเรื่องมีการบันทึกภาพอยู่” หนึ่งในความเห็นจากแฟนบอล 

อีกตัวอย่างความเห็นว่า “นี่คุณล้อกันเล่นหรือเปล่า ไม่มีใครปฏิสัมพันธ์กับเธอเลย ขนานนามเจ้าพวกนี้ว่า จ้างแพงเกินเหตุและหยาบคาย” 

ถือเป็นการจับผิดเพื่อทำลายบรรยากาศทีม เพราะโดยปกติผู้เล่น อาร์เซน่อล เป็นมิตรแเต่เพราะอยากโฟกัสที่เกมยังลอนดอน สเตเดี้ยม จึงลืมเรื่องละเอียดอ่อนนี้ไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด