:::     :::

เอเลียสยกเหมตัดเชือกกับบุรีรัมย์สำคัญสุดในฤดูกาล

วันอังคารที่ 18 เมษายน 2566
271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เอเลียส ดอเลาะ กองหลังคนสำคัญ การท่าเรือ เอฟซี มองว่าการพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เป็นเกมสำคัญที่สุดของฤดูกาล พร้อมกระตุ้นแข้ง สิงห์เจ้าท่า สู้เต็มที่เพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศให้ได้

สิงห์เจ้าท่า กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี เมื่อชนะถึง 7 นัด จาก 8 เกมหลังสุด พร้อมรั้งอันดับ 3 ของตาราง ก่อนเตรียมพบกับ ปราสาทสายฟ้า ในฐานะแชมป์เก่ารายการนี้ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
“บรรยากาศเป็นไปด้วยดี และทุกคนต่างจดจ่อกับบิ๊กแมตช์ในวันพุธ เกมแบบนี้คือเหตุผลที่คุณอยากเล่นฟุตบอล ทุกคนต้องการเล่นเกมแบบนี้ที่มีทุกอย่างเป็นเดิมพัน เรากำลังมีฟอร์มการเล่นที่ดีจากในลีก และมีการฝึกซ้อมตลอดในช่วงวันหยุดสงกรานต์เพื่อรักษาโมเมนตัม” เอเลียส กล่าวกับเรา
“บุรีรัมย์เป็นคู่แข่งที่เล่นด้วยยากเสมอ เพราะพวกเขามีทีมที่มีคุณภาพและทำงานหนักเป็นทีม แต่ถ้าคุณต้องการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ คุณก็ต้องผ่านไปให้ได้ ดังนั้นเราต้องเอาชนะพวกเขาในตอนนี้ และรอเจอผู้ชนะคู่เทโรหรือบียูในนัดชิงชนะเลิศ”
กองหลังดีกรีทีมชาติไทย ยังกล่าวต่อว่า “เกมนี้เป็นเกมที่สำคัญที่สุดของฤดูกาล เป็นถ้วยเดียวที่เรายังคงมีโอกาสได้แชมป์และเราต้องการมันเพื่อคว้าโควตา ACL (เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก) ในปีหน้า เป้าหมายคือการคว้าแชมป์บอลถ้วย และ ผลงานในถ้วยนี้จะบ่งบอกว่าเราสำเร็จหรือล้มเหลว
“สุดท้าย ผมหวังว่าจะได้พบกับพวกคุณ (แฟนบอล) ทุกคนที่ราชบุรีในวันพุธนี้ เพื่อมาสนุกกับเกมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม และร่วมฉลองไปกับเราหลังสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้าย! พวกเรานักเตะและแฟนบอลจะต้องนำชัยชนะครั้งใหญ่กลับบ้าน และผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ!” กัปตันสิงห์เจ้าท่า ทิ้งท้ายด้วยแววตาที่มุ่งมั่น
สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี เตรียมพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ วันพุธ ที่ 19 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น. ที่สนามดราก้อน โซลา ปาร์ค สเตเดียม จ.ราชบุรี ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด