:::     :::

ฉลามชลร่วมเปิดโครงการฝึกสอนบอลเยาวชน

วันอังคารที่ 18 เมษายน 2566
291
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บิ๊กป๊อก" ควงแขน "โค้ชเฮง" พร้อม 4 แข้งช้างศึก ร่วมเปิด โครงการAFC Elite Youth Scheme 2023

เมื่อเวลา 11.00 น.ที่ผ่านมา (18 เม.ย.) คุณ วิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริการส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุลประธานพัฒนาเทคนิค สโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้ร่วมกันเป็นประธานในพิธีเปิด โครงการฝึกสอนฟุตบอลเยาวชนหลักสูตร AFC Elite Youth Scheme 2023
โดยมี คุณ พันธ์ศักดิ์ เกตุวัตถา รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี, คุณ อภิชาติ จันทร์หอม ผู้อำนวยการกองการท่องเที่ยวและกีฬา, บรรดาทีมงานสตาฟฟ์โค้ช สโมสร ชลบุรี เอฟซี และ ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ นำโดย “โค้ชอดุล” อดุล หละโสะ, “โค้ชแบงค์” ณัฐวุฒิ วิจิตรเวชการ, “โค้ชโต้ง” ไพศาล โพธิ์นา, “โค้ชวุฒิ” สราวุฒิ  สุขแสวง ฯลฯ 
และ 4 นักฟุตบอลทีมชาติไทย นำโดย กฤษดา กาแมน, ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, ทรงชัย ทองฉ่ำ, ฉัตรมงคล เรืองฐนโรจน์ ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดในงาน  ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สนามกีฬาในร่ม องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นไปอย่างคึกคัก
โครงการดังกล่าวจัดขึ้นโดยความร่วมมือกันขอวองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และ สโมสรชลบุรี เอฟซี 
โดยมีเด็กและเยาวชนเข้าร่วมในการฝึกสอน ในรุ่นอายุระหว่าง 7-8 ปี, 9-10 ปี, 11-12 ปี และ 13-14 ปี จำนวน 80 คน แบ่งออกเป็น 2 รุ่น ซึ่งจะทำการฝึกอบรม ระหว่างวันที่ 17 เม.ย. - 2 พ.ค. ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สนามกีฬาในร่ม องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด