:::     :::

แทรสค์พร้อมแข่งขันกับเมย์ฟิลด์เพื่อตำแหน่งตัวจริง

วันพุธที่ 19 เมษายน 2566
273
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ แทรสค์ พร้อมที่จะแข่งขันกับ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ เพื่อแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส

ไคล์ แทรสค์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2021 เปิดเผยว่าเขาพร้อมแข่งขันกับ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ เพื่อตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในซีซั่น 2023 ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หลังการประกาศรีไทร์ของ ทอม เบรดี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แทรสค์ ลงเล่นฐานะสำรองเพียงครั้งเดียวในซีซั่น 2022 โดยขว้างคอมพลีต 3 จาก 9 ครั้ง ระยะ 23 หลา เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กเพียงคนเดียวที่อยู่ในบัญชีรายชื่อของ แทมป้า เบย์ ก่อน บัคคาเนียร์ส จะดึง เมย์ฟิลด์ อดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2018 มาเซ็นสัญญา 1 ปี ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'ผมเพิ่งได้ข่าวมาว่ามันเป็นการแข่งขันแบบเปิด แต่สุดท้ายแล้ว ผมรู้ว่าทีมจะทำในสิ่งที่ต้องทำเพื่อให้ใครก็ตามลงสนาม ซึ่งจะทำให้ทีมของเราประสบความสำเร็จมากที่สุด' แทรสค์ กล่าว 'สำหรับผม ผมรู้สึกว่าในเวลานี้ ผมแค่ต้องฝึกซ้อมและมีความคงเส้นคงวามากที่สุด สุดท้ายแล้ว ผมแค่พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ทีมนี้ประสบความสำเร็จ'

'โชคดีที่ผมมีประสบการณ์ 2 ปีก่อนหน้านี้กับห้องควอร์เตอร์แบ็กมากประสบการณ์ และมีหลายอย่างที่ต้องทำจากสิ่งนั้น ผมจะพยายามนำรูปแบบและกิจวัตรเหล่านั้นมาใช้ในกิจวัตรประจำวันของผม และหวังว่านั่นจะทำให้เราประสบความสำเร็จมากขึ้นในท้ายที่สุด'

เมย์ฟิลด์ ได้รับการคาดการณ์ว่าจะได้โอกาสออกสตาร์ทฐานะตัวจริงในซีซั่น 2023 กับ บัคคาเนียร์ส แต่ แทรสค์ กำลังเข้าสู่ฤดูกาลด้วยความเชื่อที่ถูกต้องว่าเขาสามารถแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งเช่นเดียวกัน เนื่องจาก เมย์ฟิลด์ ไม่ใช่ตัวจริงที่มั่นคงนักหากพิจารณาจากผลงานที่ผ่านมา แต่เขายังคงทั้งประสบการณ์และความสามารถในฐานะผู้เล่นเอ็นเอฟแอลที่มีมากกว่า แทรสค์ 

แทรสค์ เผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้แข่งขันกับ เมย์ฟิลด์ ระหว่างการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลและเทรนนิ่งแคมป์ แน่นอนว่าเขาจะต้องเล่นให้ดีที่สุดเพื่อเอาชนะควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี

'มีความคงเส้นคงวาเท่าที่ผมสามารถทำได้' แทรสค์ กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาจะเพิ่มโอกาสในการเอาชนะงานได้อย่างไร 'ผมรับประกันได้ว่าคุณจะไม่ชนะงานถ้าผมคิดถึงสิ่งภายนอกหรือเรื่องเล่าประเภทต่างๆแบบนั้นไม่ได้แปลว่าจะประสบความสำเร็จในสนามฟุตบอล'

'ผมต้องโฟกัสให้แคบลงและทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ทีมอยู่ในตำแหน่งที่ประสบความสำเร็จมากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ขอให้สนุกและให้กำลังคนรอบข้าง เพราะผมคิดว่าเมื่อคุณทำแบบนั้น มันจะเชื่อมโยงทุกอย่างเข้าด้วยกัน และทุกคนจะเล่นได้ดีขึ้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด