:::     :::

ทูเคิ่ลเผยไม่เห็นพลังบวกเสือเหตุขัดแย้ง

วันพุธที่ 19 เมษายน 2566
464
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ออกมายืนยันว่าทีมของตนไม่ได้ใช้โอกาสกรณี ซาดิโอ มาเน่ ทะเลาะจนถึงขั้นสาวหมัดใส่ ลีรอย ซาเน่ เพื่อร่วมทีม หลังแพ้ แมนฯ ซิตี้ เมื่อสัปดาห์ก่อนให้เป็นพลังบวกอะไรเลย

อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ถูกพักแข้งในเกมกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากไปชกหน้าเพื่อนร่วมทีมจนถึงขั้นปากแตก หลังแพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-3 ในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ เรือใบ ระบุว่า ทูเคิ่ล และผู้เล่น บาเยิร์น ของเขาสามารถใช้เรื่องดังกล่าวให้เป็นพลังบวก โดยกล่าวว่าทีมต้องการความขัดแย้งเพื่อทำให้พวกเขาดีขึ้น

"แน่นอน บางครั้งคุณต้องมีความขัดแย้งเพื่อทำให้ทีมเป็นหนึ่งเดียวกันมากขึ้น ผมค่อนข้างแน่ใจกับเรื่องนี้ มันไม่ใช่จุดอ่อน มันจะเป็นจุดแข็งในการเจอกับพวกเรา" เป๊ป กล่าว

กับการสัมภาษณ์นั้น ทูเคิ่ล ก็เห็นด้วยบางอย่าง โดยกล่าวว่ามันไม่ใช่เรื่องเลวร้ายที่ผู้เล่นจะโกรธกัน แต่เสริมว่าในเกมเสมอ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์หมายความว่าพวกเขาพลาดโอกาสที่จะควบคุมเหตุการณ์ในลักษณะที่เป็นบวก

"ผมหวังว่าเราจะใช้มันในนัดล่าสุดที่พบกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ แต่เราไม่ได้ใช้ ตอนนี้เรื่องจบลงแล้ว และมันก็ตายไปแล้ว" ทูเคิ่ล กล่าว

"ผมรู้ว่า เป๊ป หมายถึงอะไร พลังแบบนี้ในห้องแต่งตัวแสดงให้เห็นว่ามันยังอยู่ นักเตะกำลังโกรธตัวเอง และโกรธกันเอง"

"แต่มันเป็นเหตุการณ์ที่เราไม่ชอบ มันเกินไป เราจะพยายามพลิกสถานการณ์ เราจะเปลี่ยนโมเมนตัม และใช้มันเป็นพลังบวกในนัดที่แล้ว แต่มันไม่เกิดขึ้น ผมไม่คิดว่ามันจะมีผลกระทบมากหรอก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด