:::     :::

เคห์ลย้ำดอร์ทมุนด์ยังมุ่งมั่นล่าแชมป์ซีซั่นนี้

วันพุธที่ 19 เมษายน 2566
321
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบาสเตียน เคห์ล ยืนยันว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังมีความมุ่งมั่นจะคว้าแชมป์บุนเดสลีกาซีซั่นนี้แม้สถานการณ์จะตกเป็นรอง บาเยิร์น มิวนิค ก็ตาม

เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อว่าทีมเสือเหลืองยังคงมุ่งมั่นกับการไล่ล่าแชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะพลาดโอกาสลดช่องว่างจากจ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิค ก็ตาม จากรายงานของ 'Ruhr Nachrichten' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พลาดโอกาสทองในการทำคะแนนทาบจ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิค หลังถูก สตุ๊ตการ์ท ที่เหลือผู้เล่น 10 คนไล่ตามตีเสมอ 3-3 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 90+7 ดังนั้น เบเฟาเบ จึงตามหลังทีมเสือใต้อยู่ 2 คะแนน ขณะที่เหลือโปรแกรมลงสนามอีก 6 นัด แต่ เคห์ล ยืนยันว่าทีมเสือเหลืองยังไม่หมดหวังในการลุ้นแย่งแชมป์ลีกเมืองเบียร์ก่อนจะพบกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ช่วงสุดสัปดาห์นี้ 

'เราต้องการคว้าแชมป์เยอรมนี! เราตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค แค่ 2 คะแนเท่านั้น เราไม่ได้มองข้ามเป้าหมายในการคว้าแชมป์ เราเข้าใกล้มากกว่าที่เราเคยอยู่ในจุดนี้ของฤดูกาลในรอบหลายปี'

'ผมมั่นใจว่าเรามีคุณภาพที่จำเป็น ตอนนี้เราต้องการสัปดาห์ที่ดีในการฝึกซ้อม ความโกรธเล็กน้อย ความโลภ ความปรารถนาอย่างยิ่งยวดที่จะปกป้องเป้าหมายของเราร่วมกัน และการสนับสนุนจากแฟนๆของเรา ด้วยการผสมผสานนี้ อะไรก็เป็นไปได้'

'แชมป์ไม่ได้อยู่ในมือเราเอง เพราะเราไม่สามารถเล่นกับคู่แข่งโดยตรงได้อีกต่อไป แต่เราต้องการจะรักษาความกดดันมากขึ้น วิธีเดียวที่จะทำเช่นนั้นได้คือการชนะการแข่งขันติดต่อกัน และเราต้องเริ่มต้นในวันเสาร์นี้กับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต' เคห์ล กล่าวถึงการลุ้นแชมป์บุนเดสลีกาในรอบ 11 ปีของทีมเสือเหลือง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด