:::     :::

สองผู้บริหารบาร์ซ่าโผล่ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์

วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2566
483
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ส่งสองผู้บริหาร มาเตว อาเลมานี่ กับ จอร์ดี้ ครัฟฟ์ เดินทางมากรุงลอนดอนโดยคาดว่าจะมาพูดคุยกับ เชลซี เกี่ยวกับนักเตะในสังกัดทีมสิงห์น้ำเงิน

มาเตว อาเลมานี่ และ จอร์ดี้ ครัฟฟ์ สองผู้บริหารของ บาร์เซโลน่า ถูกพบเห็นว่าพวกเขาปรากฎตัวที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมระหว่าง เชลซี กับ เรอัล มาดริด บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดสอง เมื่อวันอังคาร โดยคาดว่าอาจเป็นการติดต่อพูดคุยเกี่ยวกับผู้เล่นคนใดคนหนึ่งของทีมสิงห์น้ำเงิน ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อาเลมานี่ ผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอล และ ครัฟฟ์ ผู้อำนวยการกีฬามีหน้าที่รับผิดชอบในการเจรจาและสำรวจดูสิ่งต่างๆของ บาร์เซโลน่า และดูเหมือนว่าพวกเขามีธุรกิจที่กรุงลอนดอนในช่วงสัปดาห์นี้ 

ตามรายงานระบุว่าทั้ง อาเลมานี่ และ ครัฟฟ์ เดินทางมากรุงลอนดอนเพื่อพูดคุยกับ เชลซี เกี่ยวกับนักเตะคนหนึ่งคนใดของทีมสิงห์น้ำเงินที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมยักษ์แคว้นกาตาลุนย่าก่อนหน้านี้้ทั้ง ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ 

โอบาเมย็อง ตกเป็นข่าวว่าเขาเต็มใจที่จะย้ายกลับมา บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยกองหน้าชาวกาบองพร้อมรับค่าจ้างขั้นต่ำสุดในการเซ็นสัญญาอีกครั้งกับทีมอาซูลกราน่า ขณะที่ อัซปิลิกวยต้า ยังถูกมองว่าจะช่วยอัพเกรดตำแหน่งแบ็กขวาที่พวกเขายังต้องการ ส่วน ก็องเต้ ยังมีอนาคตที่ไม่แน่นอนหลังมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสยังไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมสิงห์น้ำเงิน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด