:::     :::

นิวซั่มปัดข่าวลือขอเทรดจากคลีฟแลนด์

วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2566
260
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกร็ก นิวซั่ม ยืนยันว่าเขามีความสุขดีกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส และไม่มีการยื่นเรื่องขอเทรดตามข่าวลือ

เกร็ก นิวซั่ม คอร์เนอร์แบ็กวัย 22 ปี ยืนยันว่าเขามีความสุขดีในคลีฟแลนด์และไม่ได้ยื่นคำร้องขอเทรดจาก บราวน์ส ตามข่าวลือก่อนหน้านี้แต่อย่างใด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

นิวซั่ม เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 ยังคงหงุดหงิดกับรายงานที่อ้างว่าเขาขอเทรดออกจาก บราวน์ส พร้อมยืนยันว่าเขามีความสุขดีในคลีฟแลนด์และไม่มีแผนย้ายไปที่อื่นตามการกล่าวอ้างแต่อย่างใด

'ผมโกรธ (เกี่ยวกับรายงานข่าว)' นิวซั่ม กล่าว 'ผมแค่ไม่คิดว่าผู้คนจะเข้าใจจริงๆมากนัก ก่อนอื่นเลย คลีฟแลนด์ มีความหมายกับผม ถูกดราฟท์มาที่นี่ แฟนๆโผเข้ากอดทันที ผมแค่ไม่เข้าใจอะไรแบบนั้นจริงๆ ผมจะไม่ทำอย่างนั้น ผมรักคลีฟแลนด์อย่างแท้จริง ผมคงบ้าไปแล้วแน่ๆ'

เหตุเกิดข่าวลือเรื่องเทรดมาจาก นิวซั่ม ตัดสินใจเปลี่ยนตัวแทนของเขาจาก ดรูว์ โรเซนเฮาส์ แต่คอร์เนอร์แบ็กวัย 22 ปียืนยันว่าการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวไม่ได้ทำเพื่อพยายามพาเขาออกไปจาก คลีฟแลนด์ แต่เป็นการเปลี่ยนเพื่ออาชีพระยะยาวของเขา

ความไม่พอใจของ นิวซั่ม ที่มีต่อ บราวน์ส มาจาก โจ วู้ดส์ ปรับให้เขามาเล่นตำแหน่งสลอต หลังการส่งรุคกี้ เอ็ม.เจ.จอห์นสัน ลงเล่นด้านนอกร่วมกับ เดนเซล วอร์ด ก่อน คลีฟแลนด์ จะปลด วู้ดส์ ออกจากตำแหน่งพร้อมตั้งโค้ชมากประสบการณ์อย่าง จิม ชวาร์ตซ์ มาเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่

'ผมคิดว่านั่นเป็นปัญหาของปีที่แล้ว' นิวซั่ม กล่าว 'ตอนนี้ กับโค้ชทีมรับคนใหม่ เพียงแค่สามารถนั่งลง พูดคุยกับเขา ดูแผนใหม่ และอะไรทำนองนั้น ผมรู้สึกเหมือนปีที่แล้ว ในบางสถานการณ์ผมเป็นไลน์แบ็กเกอร์มากกว่าการเป็นคอร์เนอร์แบ็กจริงๆ เมื่อได้พูดคุยกับ จิม ชวาร์ตซ์ และได้แผนใหม่ของเขาแล้ว ผมรู้สึกว่าเราจะทำงานร่วมกันได้ดีมาก'

นิวซั่ม สูง 6 ฟุต หนัก 192 ปอนด์ ระบุว่าเขาไม่มีปัญหากับการเล่นตำแหน่งสลอตถ้าจำเป็น แต่วิธีการใช้คอร์เนอร์สลอตในระบบของ วู้ดส์ แตกต่างออกไป ซึ่งทำให้เขารู้สึกว่าเป็นไลน์แบ็กเกอร์มากกว่าคอร์เนอร์แบ็ก ก่อน นิวซั่ม จะเน้นย้ำว่าเขาไม่สนใจข่าวลือว่าต้องการออกจากทีมและเฝ้ารอการทำงานร่วมกับ ชวาร์ตซ์

'ใช่, ผมตื่นเต้นมาก' นิวซั่ม กล่าวถึงการเล่นภายใต้ ชวาร์ตซ์ 'ประวัติของเขาบ่งบอกตัวมันเอง วิธีที่เขาใช้แนวป้องกันของเขาจะช่วยพวกเราเหล่าคอร์เนอร์มากขึ้น แค่เข้าไปพูดคุยกับเขาดูว่าแผนจะดำเนินไปอย่างไร ผมตื่นเต้นสุดๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด