:::     :::

ผีหาทางไม่ปล่อยการ์นาโช่ลุยบอลโลกยู20

วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2566
535
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะทำทุกทางเพื่อขัดขวางไม่ให้ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ไปลุยศึกยู-20 ชิงแชมป์โลกในอาร์เจนตินา ชาติบ้านเกิดของเขา

ดาวเตะวัย 18 ปี แจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้ โดยทำไป 4 ประตู จาก 29 นัด แต่ก็ไม่ได้ลงเล่นเลยตั้งแต่เดือนมีนาคมหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า

เมื่อเร็วๆ นี้ การ์นาโช่ ได้โพสต์บนอินสตาแกรมบอกว่าเขาใกล้ที่จะกลับมาฟิตเต็มร้อยอีกครั้ง แต่ล่าสุด เอริก เทน ฮาก ดูเหมือนจะมีความกังวลว่าเขาอาจต้องหายหน้าจากสโมสรอีกครั้งเพื่อไปรับใช้ทีมชาติของเขา

ตามรายงานจาก กาสตอน เอดู นักข่าวชาวอาร์เจนไตน์เปิดเผยว่า ยูไนเต็ด ไม่ต้องการให้ปีกดาวรุ่งของพวกเขามีส่วนร่วมในฟุตบอลโลกรุ่นเยาวชน ในขณะที่โค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดยู-20 อย่าง ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ก็กำลังทำทุกวิถีทางเพื่อรวม การ์นาโช่ ไว้ในทีมของเขา

หากเขามีส่วนร่วมในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 20 พฤษภาคม ปีกรายนี้ก็จะพลาดเกมพรีเมียร์ลีก 2 นัดสุดท้ายของ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกับเกมเอฟเอ คัพ และยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ หากสโมสรผ่านเข้าไปถึงด้วย

ปัจจุบัน ผีแดง ต้องเจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บภายในทีม หลังจากเสียนักเตะอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด, ราฟาแอล วาราน และ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ พวกเขาก็ไม่ต้องการที่จะเสียผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ไปอีกคนในฤดูกาลนี้หากสามารถหลีกเลี่ยงได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด