:::     :::

ราคิติชขู่ผีรอเผชิญความเข้มขลังของสังเวียนปิซฆวน

วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2566
635
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ เซบีย่า มั่นใจว่าบรรยากาศในสนาม ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน จะสร้างปัญหาให้กับนักเตะทีมปีศาจแดงในเกมวันพฤหัสฯนี้

อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์กัปตันทีม เซบีย่า เชื่อว่าทั้ง ดาบิด เด เคอา กับ การ์ลอส กาเซมีโร่ สองแข้ง แมนฯยูไนเต็ด ที่เคยมีประสบการณ์เล่นบนสังเวียน ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน จะถ่ายทอดความรู้สึกในการเล่นที่สนามแห่งนี้ว่าเป็นอย่างไร ก่อนทีมเซบียาโน่จะเปิดบ้านรับมือทีมปีศาจแดงบนเวทียูโรปาลีก รอบ 8 ทีม นัดสอง วันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เซบีย่า ฮึดไล่ตามตีเสมอ แมนฯยูไนเต็ด 2-2 ในเกมเยือน 'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด' เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนทีมปีศาจแดงจะยกพลเยือน 'ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน' ในวันพฤหัสฯนี้ที่ ราคิติช เชื่อว่าบรรยากาศในสนามจะข่มขวัญนักเตะทีมเยือนเป็นอย่างดี 

'เด เคอา หรือ กาเซมีโร่ ที่เคยเล่นที่นี่จะอธิบายให้พวกเขาฟังอย่างแน่นอนว่านี่เป็นอย่างอื่น คุณไปที่ไหนก็ได้และพวกเขาบอกว่าที่คือการแข่งขันของ เซบีย่า พวกเขาจะต้องทนทุกข์ทรมาน ผมไม่สามารถรับประกันได้ว่าเราจะผ่านเข้ารอบ แต่เราจะทุ่มเททุกอย่างลงบนสนาม' 

'คนเหล่านี้ไม่รู้อะไรรอพวกเขาอยู่ในวันพฤหัสฯนี้ มันเป็นทีมที่มีประสบการณ์มากมายและหลายล้านคน แต่ ยูไนเต็ด ไม่รู้ว่า ราม่อน ซานเชว ปิซฆวน เป็นอย่างไร ผมรู้ตั้งแต่ตอนที่ผมอยู่ที่ บาร์เซโลน่า ว่านักเตะจากทีมอื่นๆจะสรรเสริญ เซบีย่า ในสนาม มันเป็นเอกลักษณ์ สิ่งที่แฟนๆของเราสร้างขึ้นนั้นน่าประทับใจมาก' ราคิติช กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด