:::     :::

ซิลวาวิจารณ์สิงห์เสริมทีมมั่วจนเกิดปัญหา

วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2566
596
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติอาโก้ ซิลวา กองหลังตัวเก๋าของ เชลซี มองว่าการเดินหมากของบอร์ดบริหารที่เสริมทีมมากมายในซีซั่นนี้ส่งผลเสียกับทีมจนมีผลงานตกต่ำในฤดูกาลนี้

"สิงห์บลูส์" จบซีซั่นนี้อย่างล้มเหลวอย่างเป็นทางการหลังจากร่วงตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วนเรื่องลุ้นท็อปโฟร์แทบไม่ต้องหวังหลังตาม นิวคาสเซิ่ล อันดับ 4 ไกลถึง 17 แต้มในขณะที่เหลืออีก 7 เกมของทีม

ทางเซนเตอร์ทีมชาติบราซิลชี้ว่าปัญหาคือการเข้ามาของเจ้าของทีมใหม่พร้อมกับการทุ่มเงินเสริมทีมกว่า 600 ล้านปอนด์ทำให้ทีมมีขนาดใหญ่เกินไปและยากทำให้นักเตะทุกคนมีความสุขได้เนื่องจากแข้งที่ถูกเลือกลงเล่นมีจำกัด

"ผมคิดว่าก้าวแรกของเรามันเป็นขั้นตอนที่ไม่ถูกต้อง แต่ก็เกิดขึ้นไปแล้ว" ซิลวา กล่าว "เราไม่สามารถตำหนิผู้จัดการทีมได้ เราต้องรับผิดชอบร่วมกัน มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของสโมสร ด้วยความไม่แน่นอนมากมาย"

"การเปลี่ยนเจ้าของทีม นักเตะใหม่เข้ามา เรามีการเพิ่มขนาดของห้องแต่งตัวเพราะมันไม่พอดีกับขนาดของทีม ข้อดีคือมีนักเตะในทีม แต่ในทางกลับกันมันก็จะมีผู้เล่นที่ไม่มีความสุขเสมอ"

"บางคนอารมณ์เสียเพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะได้ลงสนาม ผู้จัดการทีมสามารถเลือกได้เพียง 11 คนจากทีมที่มี 30 คน ซึ่งมันเป็นเรื่องยาก บางคนไม่สามารถเข้ามาอยู่ในทีม เราเซ็นสัญญาถึง 8 คนในเดือนมกราคม"

"เราต้องหยุดและวางกลยุทธ์กันใหม่ ไม่อย่างนั้นฤดูกาลหน้าเราจะซ้ำรอยความผิดพลาดในแบบเดียวกันนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด