:::     :::

เมอร์สันชี้สิงห์ต้องตั้งกุนซือใหม่ในทันที

วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2566
480
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล มองว่า เชลซี ควรจะรีบแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ในตอนนี้เลย ไม่ต้องรอจนถึงช่วงซัมเมอร์

"สิงห์บลูส์" ใช้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวจนจบฤดูกาลนี้หลังจากปลด แกรม พ็อตเตอร์ ออกจากตำแหน่ง โดยย้อนกลับไปเมื่อเดือนกันยายนอดีตนายใหญ่ ไบรท์ตัน ก็เข้ามาทำงานต่อจาก โธมัส ทูเคิ่ล ที่ถูกปลดจากตำแหน่งเช่นกัน

จากผลงานอันย่ำแย่ของทีมในซีซั่นนี้และการแพ้ติดต่อกันนับตั้งแต่การมาของ แลมพาร์ด ทาง เมอร์สัน มองว่าทีมควรจะรีบแต่งตั้งผู้จัดการทีมในตอนนี้เลย

"พวกเขาต้องการผู้จัดการทีมคนใหม่ในตอนนี้เลย พวกเขาจำเป็นต้องจัดการเรื่องนี้เดี๋ยวนี้" เมอร์สัน กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ "นี่ไม่ใช่การดูหมิ่น แฟร้งค์ แต่พวกเขาต้องเลือกผู้จัดการทีมคนต่อไปและดึงเข้ามา"

"แฟร้งค์ รู้ว่าเขาอยู่ที่นั่นในช่วงสั้นๆ เขาอยู่ตรงนั้นในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกและตอนนี้มันจบลงแล้ว พวกเขาจำเป็นต้องให้ผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาและเขาจะเริ่มตกแต่งทีมของเขาได้"

"นั่นคือปัญหาของเขาในตอนนี้ ตลาดถัดไปเป็นเรื่องสำคัญ พวกเขาต้องการกองหน้าตัวเป้าและพวกเขาก็จะกำจัดผู้เล่นบางคนออกไป แต่หนึ่งในผู้เล่นที่อาจจะออกจากทีมไปคือ เมสัน เมาท์, เขาคือหนึ่งในนักเตะดีที่สุด นั่นไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในความเห็นของผม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด