:::     :::

พิธิวัตต์หวังพาบีจีเฮถึงรังค้างคาว

วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2566
224
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พร้อมลุยต่อ! พิธิวัตต์ หวังพาทัพ "เดอะ แรบบิท" เดินหน้าเก็บชัยเหนือ สุโขทัย

"เต้" พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล กองกลางทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยหลังพักเบรกช่วงเทศกาลสงกรานต์ทำให้ทีมกลับมามีความสดชื่นอีกครั้ง พร้อมตั้งเป้าโฟกัสอีก 4 นัดที่เหลือในลีก โดยเฉพาะเกมต่อไปที่จะบุกเยือน สุโขทัย เอฟซี รวมถึงจะต้องผ่านเข้าชิงชนะเลิศในฟุตบอลถ้วยรีโว่ คัพ 2022-23 ให้ได้ในการดวลกับ ราชบุรี เอฟซี ช่วงกลางสัปดาห์หน้า
โดย "เต้" พิธิวัตต์ กองกลางทัพ "เดอะ แรบบิท" ออกมาเผยถึงเป้าหมายของทีมในช่วงโค้งสุดท้ายว่า "หลังจากหยุดพักช่วงเทศกาลพักสงกรานต์ก็ได้พักผ่อนเต็มที่ ซึ่งหลังจากกลับมาซ้อมกันอีกครั้งก็รู้สึกสดชื่น และมีความกระหายที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง ตอนนี้ในการแข่งขันไทยลีกเหลืออีก 4 นัดเท่านั้น ซึ่งผมและทีมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดในช่วงโค้งสุดท้าย เพื่อพาทีมจบอันดับดีที่สุด โดยเฉพาะในเกมต่อไปที่จะบุกเยือน สุโขทัย เอฟซี แน่นอนว่ามันจะเป็นเกมที่ยากอีกหนึ่งเกมเพราะพวกเขาก็กำลังต้องการแต้มเพื่อลุ้นหนีตกชั้น แต่เราเองก็พร้อมสำหรับเกมนี้เช่นกัน และต้องโฟกัสในส่วนของเราให้ดีที่สุดเพื่อชัยชนะในเกมนี้"
"ในส่วนของฟุตบอลถ้วย รีโว่ คัพ ที่เรายังอยู่ในเส้นทาง แน่นอนว่าเราต้องการจะคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้ แต่เราจะต้องผ่าน ราชบุรี เอฟซี ในรอบรองชนะเลิศให้ได้ ดังนั้นเกมในช่วงกลางสัปดาห์หน้าจึงเป็นอีกหนึ่งเกมสำคัญของพวกเรา เราต้องเตรียมทีมให้พร้อมที่สุดสำหรับเกมนี้ เพื่อผ่านเข้าชิงฯและคว้าแชมป์ให้ได้"
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามในศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 27 ของฤดูกาล ด้วยการบุกเยือน สุโขทัย เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566 เวลา 18.30 น. ที่สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด