:::     :::

ริดเดอร์พร้อมพิสูจน์ตัวเองฐานะจอมทัพฟอลค่อนส์

วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566
248
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดสม่อนด์ ริดเดอร์ พร้อมพิสูจน์ตัวเองในฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในซีซั่น 2023

เดสม่อนด์ ริดเดอร์ ยืนยันว่าเขาพร้อมพิสูจน์ตัวเองในฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ หลังได้รับความไว้วางใจจากหัวหน้าโค้ช อาร์เธอร์ สมิธ ให้สวมบทบาทดังกล่าวในซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2022 ออกสตาร์ทในสัปดาห์ที่ 15 เกมเยือน นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และลงเล่นตัวจริงทั้ง 4 เกมสุดท้ายของซีซั่นรุคกี้ เขาขว้างคอมพลีต 63.5 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 708 หลา และทำ 2 ทัชดาวน์ โดยไม่เสียแม้แต่อินเตอร์เซปน์เดียว 

'สัปดาห์ที่ 14 หรืออะไรก็ตาม และผ่านพ้นช่วงบายวีค นั่นคือตอนที่ผมได้รับการบอกกล่าว' ริดเดอร์ เผย 'จากจุดนั้น มันเพิ่งเข้าสู่ช่วงปิดฤดูกาล ผมแค่รับมันในฐานะที่คุณเป็นตัวจริง นั่นคือความคิดของผมทันทีที่ก้าวเข้าสู่สนามเป็นครั้งแรกใน นิว ออร์ลีนส์ เห็นได้ชัดว่าต้องรับมันไว้และรันไปพร้อมกับมัน'

ริดเดอร์ แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของเขา นั่นทำให้ ฟอลค่อนส์ ล้มเลิกความตั้งใจในการไล่ล่าควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ โดยเซ็นสัญญากับ เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ มารับบทแบ็คอัพของ ริดเดอร์ เท่านั้น 

ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มตั้งข้อสังเกตว่าการมีเวลาเต็มฤดูกาลกับแผนงานของเฮดโค้ช สมิธ จะช่วยสร้างความแตกต่างอย่างมากก่อนเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่สองในฐานะจอมทัพตัวจริงของ ฟอลค่อนส์ 

'สิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยสำคัญ' ริดเดอร์ กล่าว 'มีไม่กี่คนที่ถูกเลือกมากพอที่จะบอกว่าพวกเขามีแผนการเดียวกัน, โค้ชทีมบุกและเฮดโค้ช ไม่ว่ามันจะเป็นอะไร จะเป็นเวลาหลายปีติดต่อกัน สำหรับตัวผมเองที่เป็นหนึ่งในคนเหล่านั้น ผมจะใช้ประโยชน์จากสิ่งนั้น'

ฟอลค่อนส์ ทุ่มเงินจำนวนมากเพื่อพัฒนาเกมป้องกันของพวกเขาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ พร้อมรักษาออฟเฟนซีฟไลน์แมนคนสำคัญไว้กับทีมต่อไป รวมถึงการเพิ่ม จอนนู สมิธ เข้ามาเป็นตัวรับบอลเพิ่มเติม ดังนั้นการพัฒนาของ ริดเดอร์ จะเป็นกุญแจสำคัญในซีซั่น 2023

'พวกเขาบอกผมว่าพวกเขาเชื่อใจผม และพวกเขามองเห็นว่าผมทำอะไรในสนาม' ริดเดอร์ กล่าว 'พวกเขามองเห็นความเป็นผู้นำของผมและนั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องการ ผมจะเป็นตัวของตัวเองต่อไป เป็นอย่างที่ผมเป็น เป็นผู้นำที่ผมสามารถเป็นได้ และออกไปที่นั่นและแค่พิสูจน์ตัวเองต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด