:::     :::

โค้ชลัคหวังพาค้างคาวดูดเลือดกระต่าย

วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566
3,126
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชลัค"หวังพา "ค้างคาวไฟ"เก็บชัยในบ้าน เกมรับมือ "เดอะแรบบิท" หลังติวเข้มช่วงหยุดยาว

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมเปิดสนามทะเลหลวง ทำศึก รีโว่ ไทยลีก 2022/2023 นัดที่ 27 ต้อนรับการมาเยือนของ “เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566 เวลา 18.30 น.
ล่าสุด “โค้ชลัค”ลักษณะ คำรื่น หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า สภาพความพร้อมของทีมถือว่าสมบูรณ์ ไม่มีใครบาดเจ็บสามารถลงเล่นได้ทุกคน โดยในช่วงหยุดยาวที่ผ่านมา ทีมเราได้มีการฝึกซ้อมแท็คติกต่างๆ โดยเฉพาะในเรื่องของการเข้าทำ ที่ต้องเน้นการจบสกอร์ที่เฉียบคม รวมถึงเกมรับที่ต้องมีวินัยและความแน่นอนมากขึ้น ซึ่งจากการซ้อมถือว่าทุกคนทำได้ดี และบรรยากาศภายในทีมเองก็ดี นักเตะมีความมุ่งมั่นและฮึกเหิมมาก
“เกมนี้เป็นเกมในบ้านแน่นอนว่าเราต้องมองที่ชัยชนะและเก็บ 3 แต้มให้ได้ เพื่อให้คะแนนของเราขยับหนีโซนอันตรายมากขึ้นและทำอันดับให้ดีที่สุด แต่ก็ถือว่าไม่ใช่งานที่ง่ายนักเพราะ บีจี ก็เป็นทีมที่ดีและมีนักเตะฝีเท้าดีอยู่เยอะ แต่เราจะทำเต็มที่ ดังนั้นเราต้องห้ามประมาทและเล่นด้วยความแน่นอนให้มากที่สุด”โค้ชลัค กล่าว
ลักษณะ ยังฝากถึงแฟนบอลด้วยว่า เราเหลือเกมในบ้านอีก 2 นัดรวมนัดนี้ด้วย ก็อยากให้แฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจและส่งเสียงเชียร์พวกเรา เพื่อให้พวกเรามีกำลังใจและความฮึกเหิม เป็นแรงกระตุ้นจนสามารถเก็บชัยชนะให้ได้ พวกเราจะทำอย่างเต็มที่เพื่อความสุขของแฟนบอลค้างคาวไฟทุกคน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})