:::     :::

นีโฮล์มหวังกิเลนรักษาโมเมนตัมหลังเบรกสงกรานต์มา

วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566
255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เยสเปอร์ นีโฮล์ม ปราการหลัง เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยการเจอกับ หนองบัว พิชญ จะเป็นเกมที่ไม่ง่าย เพราะพวกเขาต้องการคะแนนเพื่อหนีตกชั้น นั่นคือสิ่งสำคัญที่นักเตะกิเลนผยองทุกคนต้องมุ่งมั่นทำงานหนักและรักษามาตรฐาน อีกทั้งยังเชิญชวนแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจในช่วงท้ายฤดูกาลนี้กันให้เยอะๆ

กิเลนผยองจะกลับมาเฝ้า ธันเดอร์โดม ต้อนรับทัพพญาไก่ชนที่กำลังต้องการแต้มเพื่อหนีโซนตกชั้น โดย เมืองทอง ที่เก็บชัยมา 7 นัดติด กำลังอยู่ในฟอร์มที่มั่นใจเพื่อหวังจบท้อป 3 ให้ได้ในฤดูกาลนี้
เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ วัย 29 ปี กล่าวว่า "เกมกับ หนองบัว พิชญ ว่าจะเป็นเกมที่ยากแน่นอน พวกเขาไม่มีอะไรจะเสีย ดังนั้นพวกเขาจะทุ่มเททุกสิ่งอย่างเพื่อให้ได้คะแนนกลับไป"
"เกมนี้คือการแข่งขันหลังจากเบรกในช่วงสงกรานต์ ดังนั้นเราต้องดึงโฟกัสและสมาธิกับเกมให้มากที่สุด ทั้งยังต้องรักษาโมเมนตัมการเล่นที่ดีไว้ให้ได้"
"หวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับช่วงสงกรานต์ ฟุตบอลกลับมาเตะแล้ว 4 เกมสุดท้าย หวังว่าพวกคุณจะเข้ามาให้กำลังใจเราเยอะๆ แล้วพบกัน"
สำหรับโปรแกรมถัดไป เมืองทอง จะเปิดบ้านพบ หนองบัว พิชญ ในวันอาทิตย์ ที่ 23 เมษายน 2023 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด