:::     :::

บีจีปทุมเช็กแนวรับหลายรายบุกรังค้างคาว

วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566
1,519
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เดอะ แรบบิท" เดินหน้าเก็บแต้มบุกเยือนทัพ "ค้างคาวไฟ"

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 27 ของฤดูกาล ทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมบุกเยือนทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566 เวลา 18.30 น. ที่สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY
โดยสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ลงสนามในศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 ไป 26 นัด มีผลงานชนะ 10 เสมอ 5 และแพ้ 11 นัด มีอยู่ 35 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของลีก โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 5-2 ขณะที่เจ้าถิ่น สุโขทัย เอฟซี ลงสนามไป 26 นัด ชนะ 7 เสมอ 9 แพ้ 10 นัด มีอยู่ 30 คะแนน อยู่อันดับ 10 ของตารางคะแนน โดยเกมล่าสุดบุกเสมอ โปลิศ เทโร เอฟซี 2-2
ด้านความพร้อมเกมนี้ของทัพ "เดอะ แรบบิท" หลังจากที่กลับมาเก็บชัยชนะได้ 2 นัดติดต่อกัน ทำให้กลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง แต่ยังมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บของผู้เล่นเป็นส่วนใหญ่ไม่ว่าจะเป็น อิคซาน ฟานดี้ กับ ฉัตรมงคล ทองคีรี ที่บาดเจ็บต้องพักยาว รวมถึงยังต้องลุ้นอาการของ อภิสิทธิ์ โสรฎา, อันเดรส ตูเญซ, อิรฟาน ฟานดี้ และกาซิโอ ไชด์ ว่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่ นอกจากนี้จะยังไม่มี สารัช อยู่เย็น กัปตันทีมกับ จักพัน ไพรสุวรรณ ที่ติดโทษแบน  เกมนี้ต้องมาดูการจัดทัพของ "โค้ชบอย" ศุภชัย คมศิลป์ กุนซือรักษาการว่าจะปรับทีมออกมาแบบไหน โดยคาดว่านักเตะอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, สันติภาพ จันทร์หง่อม ยูสุเกะ มารุฮาชิ และสเตนิโอ จูเนียร์ น่าจะออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริง
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})