:::     :::

ฮาวเวลล์พร้อมพิสูจน์ตัวเองฐานะจอมทัพคอมแมนเดอร์ส

วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566
264
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ฮาวเวลล์ พร้อมเปิดรับโอกาสในการพิสูจน์ตัวเองฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส

แซม ฮาวเวลล์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ยืนยันว่าเขาพร้อมรับทุกโอกาสในการพิสูจน์ตัวเองว่ามีดีพอสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

รอน ริเวร่า เฮดโค้ชของ คอมแมนเดอร์ส แสดงความชัดเจนว่า ฮาวเวลล์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองจะได้โอกาสพิสูจน์ว่าเขามีดีพอจะก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในซีซั่น 2023 โดยอดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2022 จะแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งกับ เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

'องค์กรนี้จะได้รับทุกอย่างที่ผมได้รับ' ฮาวเวลล์ กล่าว 'ผมแค่น้อมรับโอกาสทุกอย่างที่ผมมี'

ฮาวเวลล์ ลงเล่นเพียงเกมเดียวในซีซั่นรุคกี้ โดยออกสตาร์ทในสัปดาห์ที่ 18 หลัง คอมแมนเดอร์ส พลาดตั๋วเล่นรอบเพลย์ออฟแล้ว ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปีแสดงให้เห็นศักยภาพด้วยการนำทีมเอาชนะ ดัลลาส คาวบอยส์ ขว้างคอมพลีต 11 จาก 19 ครั้ง ระยะ 169 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ เขาเคลื่อนบอลได้ดี, ขว้างสวยๆหลายครั้ง ซึ่งรวมถึงการบอมบ์ลึกให้ปีกนอก เทอร์รี่ แมคลอริน และยังตอบสนองได้ดีหลังการเสียอินเตอร์เซปน์ในเร้ดโซน

'นั่นคือสิ่งที่ผมพยายามทำมาตลอดตั้งแต่มาที่นี่ คือการได้รับโอกาสนี้' ฮาวเวลล์ กล่าวถึงโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง 'ดังนั้น ผมจะพยายามทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อใช้ประโยชน์จากมันอย่างแน่นอน'

คอมแมนเดอร์ส ถือสิทธิ์อันดับ 16 ของร่างดราฟท์ปี 2023 โดยมีการพูดคุยกันเล็กน้อยเกี่ยวกับการเทรดอัพเพื่อเลือกควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่ แต่หากความพยายามดังกล่าวไม่เกิดขึ้นก็มีแนวโน้มว่า ฮาวเวลล์ จะได้ออกสตาร์ทในสัปดาห์แรกของซีซั่นหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด