:::     :::

ชไนเดอร์เผยซีฮอร์คส์พูดคุยเทรดดราฟท์รอบแรก

วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566
264
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ชไนเดอร์ เปิดเผยว่ามีการพูดคุยเกี่ยวกับการเทรดสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ซึ่งน่าจะเข้มข้นมากขึ้นในช่วงสัปดาห์หน้า

จอห์น ชไนเดอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าชอบเทรดดาวน์เปิดเผยว่าเขามีการพูดคุยเกี่ยวกับการเทรดสองสิทธิ์รอบแรกปี 2023 ทั้งอันดับ 5 และ 20 ก่อนร่างดราฟท์จะเริ่มต้นในช่วงสัปดาห์หน้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ชไนเดอร์ เปิดเผยว่าเขากำลังเริ่มต้นเจรจาเทรดสิทธิ์รอบแรกก่อนร่างดราฟท์ปี 2023 จะเริ่มต้นในวันที่ 27 เมษายนนี้ แต่คาดว่าการพูดคุยที่มีสาระสำคัญจะมีความเข้มข้นมากขึ้นในช่วงสัปดาห์หน้าหรือหลังร่างดราฟท์เริ่มขึ้นแล้ว

'เป็นเพียงการพูดคุยนอกรอบ' ชไนเดอร์ กล่าว 'เรื่องนั้นเข้มข้นจริงๆ ผมจะบอกว่าในวันอังคารหรือวันพุธหน้า นั่นเป็นสองวันจริงๆ ที่ผู้คนตั้งค่าพารามิเตอร์แบบกว้างๆ สำหรับการเทรดอัพ, เทรดดาวน์ไปจุดต่างๆ และจากนั้นคุณต้องยืดหยุ่นจริงๆ เมื่อมันเริ่มต้น เพราะถ้าคุณขยับ คุณจะสามารถย้ายไปจุดอื่นหรือขยับขึ้น คุณต้องพร้อมที่จะลุย'

ซีฮอร์คส์ มีสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 5 ที่ได้มาจากการเทรด รัสเซลล์ วิลสัน ให้ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเป็นตัวเลือกในท็อป 10 ครั้งที่ 3 ของ ซีแอตเทิ่ล นับตั้งแต่ ชไนเดอร์ เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปในปี 2010 ถ้าในกรณีที่เขาไม่เทรดสิทธิ์ดังกล่าวอาจเป็นเพราะเขากำลังมองหาการเพิ่มส่วนที่สร้างความแตกต่างไม่ว่าจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กหรือการอัพเกรดแนวป้องกันที่จำเป็นมาก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด