:::     :::

ไจแอนท์สเผยสัญญาใหม่กับบาร์คลี่ย์ไม่คืบหน้า

วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566
242
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เชน เปิดเผยว่าโฟกัสตอนนี้ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส คือร่างดราฟท์ปี 2023 ก่อนจะมีการพูดคุยเรื่องข้อตกลงระยะยาวของ ซาควอน บาร์คลี่ย์

โจ เชน ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เปิดเผยถึงสถานการณ์เรื่องการทำข้อตกลงระยะยาวกับ ซาควอน บาร์คลี่ย์ ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เนื่องจากเขายังไม่ได้หารือเรื่องดังกล่าวกับรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ไจแอนท์ส ปิดป้าย แฟรนไชส์ แท็ก มูลค่า 10.091 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บาร์คลี่ย์ และทั้งสองฝ่ายยังมีเวลาจนถึงวันที่ 17 กรกฎาคมเพื่อทำข้อตกลงระยะยาว แต่ตอนนี้รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปียังไม่ลงนามในแท็กดังกล่าว เขาจึงไม่พร้อมร่วมทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล 

'ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ตั้งแต่เราพูดคุยกันในที่ประชุมเจ้าของทีม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง' เชน กล่าวถึงสัญญาระยะยาวของ บาร์คลี่ย์ 'ยังไม่มีอะไรใหม่ ผมยังไม่ได้คุยกับเขาเลย'

'ผมแค่จะผ่านร่างดราฟท์ ตอนนี้ผมโฟกัสที่เรื่องนี้อย่างเดียว ไม่เร่งรีบ ผมแค่ต้องการดูร่างดราฟท์ให้แล้วเสร็จ จากนั้นค่อยถอยออกมาหลังจากนั้น และดูว่าบัญชีรายชื่อจะเป็นอย่างไรและไปจากตรงนั้น'

ผู้จัดการทั่วไปของทีมยักษ์น้ำเงินยังกล่าวเสริมว่า 'เมื่อเราได้พูดคุยกับ ซาควอน มันเป็นที่รู้กันว่าเราจะไปถึงจุดหนึ่ง จากนั้นเราจะไปต่อและจัดกลุ่มใหม่ในช่วงเวลาหนึ่ง ก่อนที่ตลาดฟรีเอเจนต์จะเริ่มต้นขึ้น นั่นไม่ได้ส่งผลกระทบต่อสิ่งที่เราพูดถึงจริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด