:::     :::

ปืนส่งแมวมองเช็กฟอร์มคู่หูโซเซียดาด

วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566
461
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าได้ส่งแมวมองไปจับตาดู มาร์ติน ซูบีเมนดี้ และ โรบิน เลอ นอร์กม็องด์ คู่หูของ เรอัล โซเซียดาด ขณะที่พวกเขากำลังมองหานักเตะที่มีศักยภาพในช่วงซัมเมอร์นี้

เดอะ กันเนอร์ส เสมอมาตลอด 2 เกมหลังสุด หลังจากชนะมา 7 เกมติด และแต้มที่หล่นหายก็ขัดขวางการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกของสโมสรในรอบเกือบ 2 ทศวรรษ

มันทำให้ มิเกล อาร์เตต้า อาจตอ้งมสองหาการเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมของเขาก่อนการแข่งขันในฤดูกาลหน้า ซึ่งแน่นอนว่าจะมาพร้อมกับความรับผิดชอบที่เพิ่มเติมในแชมเปี้ยนส์ลีก

ปืนใหญ่ ให้ความสนใจ  ซูบีเมนดี้ มานานแล้ว แต่ความปรารถนาใหม่ของพวกเขาก็คือ เลอ นอร์กม็องด์ ซึ่งอาจนำมาแทนที่ ร็อบ โฮลดิ้ง ในเกมรับของทีม

ฟาบริซิโอ โรมาโน ได้เปิดเผยว่า อาร์เซน่อล ได้ส่งแมวมองไปดูทั้ง ซูบีเมนดี้ และ เลอ นอร์กม็องด์

โรมาโน่ เขียนว่า "อาร์เซน่อล ส่งแมวมองไปติดตามทั้ง มาร์ติน ซูบีเมนดี้ และ โรบิน เดอ นอร์กม็องด์ ในปีนี้ เนื่องจากพวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เรอัล โซเซียดาด แต่ยังไม่มีอะไรเป็นรูปธรรม"

"แผนของ เดอะ กันเนอร์ส เกี่ยวกับการเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่จะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ราคาของ เลอ นอร์กม็องด์ มีค่าฉีกสัญญาที่ 50 ล้านยูโร"

บทบาทของ โฮลดิ้ง กับ อาร์เซน่อล ถูกตั้งคำถาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาต้องก้าวมาแทน วิลเลี่ยม ซาลีบา ที่บาดเจ็บ

ซาลีบา บาดเจ็บหลัง และการขาดหายไปของเขาก็ส่งผลกระทบเมื่อแนวรับ ปืนใหญ่ ดูสั่นคลอน โดยเสมอมา 2 นัดติดทั้งที่เป็นฝ่ายนำก่อน 2 ประตูกับทั้ง ลิเวอร์พูล และ เวสต์แฮม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด