:::     :::

ราคิติชย้ำเซบีย่าคู่ควรกับชัยชนะ

วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566
284
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีวาน ราคิติช เชื่อว่า เซบีย่า คู่ควรกับชัยชนะเหนือ แมนฯยูไนเต็ด บนเวทียูโรปาลีกเพื่อตอบแทนแฟนบอลจากการทำผลงานย่ำแย่บนเวทีลีกาซีซั่นนี้

อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์กัปตันทีม เซบีย่า กล่าวหลังเกมยิงสลุต แมนฯยูไนเต็ด 3-0 คว้าตั๋วเข้ารอบตัดเชือกรายการยูโรปาลีกด้วยสกอร์รวม 5-2 ว่าเป็นชัยชนะที่ทีมเซบียาโน่สมควรได้รับและพร้อมเผชิญหน้ากับอีกหนึ่งทีมเต็งอย่าง ยูเวนตุส ต่อไป ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'พวกเราทุกคนที่รู้จัก เซบีย่า มันยากที่จะพูด แต่เรารู้ว่ามันเป็นแค่อีกหนึ่งคืน ฝูงชนนี้ได้มอบเกียรติและความชื่นชมยินดีให้เรามากมาย และถ้าผู้ตัดสินให้เล่นต่ออีก 15 นาที นั่นก็จะได้รับการต้อนรับเช่นกัน'

มิดฟิลด์ชาวโครแอตเน้นย้ำว่าการทำงานทั้งหมดเพื่อตอบแทน เซบีย่า เนื่องจากทีมเซบียาโน่ต้องดิ้นรนเพื่อความอยู่รอดบนเวทีลีกาซีซั่นนี้ 

'มันเป็นชัยชนะของพวกเราทุกคน เราผ่านอะไรมามากมายระหว่างปี และเราสมควรได้รับมัน' 

ราคิติช ยังกล่าวถึงการปลุกขวัญทีมเซบียาโน่ก่อนเกมว่า 'คุณสามารถมองเห็นอารมณ์แห่งความปรารถนา การต่อสู้ บรรยากาศที่เห็นได้ชัดเจน ผมไม่ค่อยได้รับข้อความมากมายก่อนเกม มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เรามาถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ เราจะพบกับ ยูเวนตุส ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมเต็ง ดังนั้นมาสู้กันและทำสิ่งที่เราทำต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})