:::     :::

'นิว'ควงวิลล่าสนวอร์ดเพราส์-ทีมใหญ่เฉย

วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566
430
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ วอร์ด-เพราส์ กองกลาง เซาธ์แฮมป์ตัน ไม่ได้เป็นที่ต้องการของสโมสรกลุ่มท็อปซิกซ์ในพรีเมียร์ลีกช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เขาก็ยังมีโอกาสที่จะหาทางไปลุยแชมเปี้ยนส์ลีก กับความสนใจจาก นิวคาสเซิ่ล

ด้วยความเสี่ยงต่อการตกชั้นของ เซาธ์แฮมป์ตัน ขณะที่เหลืออีก 8 นัดสุดท้าย วอร์ด-เพราส์ พร้อมที่จะย้ายออกจากถิ่นเซนต์ แมรี่ส์ ในช่วงซัมเมอร์ และเชื่อว่าจะดึงดูดความสนใจจาก นิวคาสเซิ่ล ที่กำลังลุ้นท็อปโฟร์ และ แอสตัน วิลล่า

ในขณะที่ แมนฯ ซิตี้, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ไม่ได้มีแผนที่จะคว้าตัวดาวเตะวัย 28 ปี และพร้อมลงทุนกับนักเตะอายุน้อยกว่าแทน โดยมั่นใจว่าแข้งทีมชาติอังกฤษเหลือเวลาใช้งานอีกเพียงไม่กี่ฤดูกาลเท่าน้ัน

สาลิกาดง ที่ร้ังอันดับ 4 และพลาดแชมป์คาราบาว คัพ ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังวางแผนที่จะใช้เงินจากกลุ่มทุนซาอุดีอาระเบียในซัมเมอร์นี้ หลังจากฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จภายใต้การคุมทัพของ เอ็ดดี้ ฮาว

ด้วยความกระตือรือร้นที่จะปรับปรุงแดนกลาง นิวคาสเซิ่ล ได้ระบุให้ วอร์ด-เพราส์ เป็นเป้าหมายสำคัญก่อนซัมเมอร์ โดยกองกลางรายนี้พร้อมจะนำประสบการณ์ทั้งในลีก และระดับยชาติมาเสริมความแข็งแกร่งในห้องแต่งตัว

แอสตัน วิลล่า ก็ดันมามีลุ้นโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยเช่นกัน หลังจากคว้าชัย 5 นัดติดในพรีเมียร์ลีก โดยพวกเขาก็กำลังมองหามิดฟิลด์ใหม่ เพื่อมาเสริมความแข็งแกร่งร่วมกับ จอห์น แม็คกินน์, ดั๊กลาส ลุยซ์ และ บูบาการ์ กามาร่า

ทีมของ อูไน เอเมรี่ ตามหลัง นิวคาสเซิ่ล 6 แต้ม และตามหลัง สเปอร์ส อยู่ 3 คะแนน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด