:::     :::

เทนฮากเตือนแข้งพิสูจน์คู่ควรสวมชุดผี

วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566
1,962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก ออกมาเรียกร้องให้นักเตะของเขาพิสูจน์ว่าพวกเขาคู่ควรกับการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่แพ้ เซบีย่า 0-3 ตกรอบยูโรปา ลีก

ผีแดง ต้องรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูโรปา ลีก หลังจากถูกประตูของ ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ (2 ลูก) และ โลอิก บาเด้ ซึ่งทำให้สโมสรจากสเปนคว้าชัยได้สำเร็จ

นั่นหมายความว่า เซบีย่า ผ่านเข้ารอบตัดเชือกด้วยสกอร์รวม 5-2 และทำให้ความหวังของ ยูไนเต็ด ในการคว้าถ้วยยุโรปในปีแรกของ เทน ฮาก ต้องจบสิ้นลง

มันเป็นผลงานที่ทำให้แฟนๆ ยูไนเต็ด หลายคนถึงกับช็อก โดยเฉพาะคนที่พากันตำหนิ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ ดาบิด เด เคอา สำหรับความผิดพลาดของพวกเขาที่ทำให้ทีมถึงข้ันเสียประตู

จากการไตร่ตรองเกี่ยวกับการแข่งขัน เทน ฮาก ได้ท้าให้ผู้เล่นของเขาก้าวไปข้างหน้าก่อนเกมกับ ไบรท์ตัน ในวันอาทิตย์ และยอมรับว่าพวกเขาทั้งหมดกำลังเล่นเพื่ออนาคตของพวกเขาเองที่สโมสร

ในงานแถลงข่าวก่อนเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ กับ ไบรท์ตัน ที่สนามเวมบลีย์ เทน ฮาก กล่าวว่า "ผมคิดว่าเรามักจะเล่นเพื่ออนาคตของเราในฐานะผู้เล่นมืออาชีพ"

"ทุกเกมคือบททดสอบ ทุกฤดูกาลคือบททดสอบ คุณต้องทำให้ถูกต้องเพื่อจะสวมเสื้อ มันก็เหมือนกันกับผมในฐานะผู้จัดการทีม"

"เราลงเรือลำเดียวกัน ระหว่างฤดูกาล เรามีความก้าวหน้าอย่างมาก เรามีประสบการณ์ แต่เราก็เยี่ยมมากเลย"

"สิ่งดีคือวันอาทิตย์จะเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ รอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ มันดีกว่าที่คุณจะสามารถจินตนาการได้ หลังจากนั้นก็ยังมีเกมดีๆ รออยู่อีกมาก เราต้องพิสูจน์มัน และผู้เล่นกลุ่มนี้ต้องพิสูจน์ให้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด