:::     :::

ซีเรียนนี่ยืนยันพร้อมปกป้องเฮิร์ตส์อันดับแรก

วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2566
268
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค ซีเรียนนี่ ยืนยันว่าเขาพร้อมปกป้องควอร์เตอร์แบ็กเป็นอันดับแรกไม่ว่า เจเล็น เฮิร์ตส์ จะอยู่ในข้อตกลงรุคกี้หรือสัญญาใหม่มูลค่ามหาศาลก็ตาม

นิค ซีเรียนนี่ หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยืนยันว่าเขาจะปกป้อง เจเล็น เฮิร์ตส์ ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กของแฟรนไชส์ แต่จะไม่มีการปรับเปลี่ยนวิธีการเล่นของจอมทัพวัย 24 ปีแม้ว่าจะทำข้อตกลง 5 ปี มูลค่าสูงถึง 255 ล้านเหรียญสหรัฐก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เราจะยังคิดถึงวิธีการป้องปกเขาอยู่หรือไม่? ใช่, เพราะนั่นคืองานของเราในการปกป้องควอร์เตอร์แบ็กของเรา แต่ เจเล็น ทำได้ดีมาก และเราต้องการใช้ทักษะที่เขามีเพื่อให้เขาสามารถเล่นต่อไปได้ในระดับสูง' ซีเรียนนี่ กล่าว 'คุณรู้ไหม สำหรับผม เราจะทำธุรกิจของเราต่อไปแบบเดียวกับที่เราทำ เราจะคิดถึงการปกป้องเขาก่อนเสมอ แต่เราไม่ได้จ่ายเงินให้เขามากขึ้นเพื่อให้ทำงานน้อยลง'

เฮิร์ตส์ ทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่น 2022 โดยขว้างบอล 3,701 หลา และทำ 22 ทัชดาวน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปียังถือบอลวิ่งอีก 760 หลาและทำ 13 สกอร์ แต่ ซีเรียนนี่ ยืนยันว่าเขาจะไม่ปรับเปลี่ยนแนวทางการเล่นของ เฮิร์ตส์ เพียงเพราะว่าเขาทำข้อตกลงรับเงินก้อนโต

'นี่คือสิ่งที่ผมไม่ได้ทำอย่างแน่นอน เจเล็น อยู่ในสัญญารุคกี้ ผมจะไม่ประมาทและทำทุกอย่างที่เราต้องการกับเขา เราระมัดระวังอย่างมาก' ซีเรียนนี่ กล่าว 'ผมรู้ว่าเขาได้รับบาดเจ็บ แต่เราไม่ได้จ่ายเงินให้เขามากขึ้นเพื่อให้ทำงานน้อย' 

เฮิร์ตส์ พลาดการลงเล่น 2 เกมในซีซั่น 2022 เนื่องจากบาดเจ็บไหล่ และหนึ่งปีก่อนหน้านั้นก็มีปัญหาที่ข้อเท้า ดังนั้นจึงมีข้อสงสัยเกี่ยวกับวิธีการใช้งานควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีที่ชอบถือบอลวิ่งและประวัติการบาดเจ็บของเขา ซึ่ง ซีเรียนนี่ เชื่อว่าสิ่งต่างๆจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

'อย่างที่ผมบอก เราจะเดินหน้าทำสิ่งต่างๆต่อไป' ซีเรียนนี่ เผย 'เรามีรอยย่นใหม่ในปีนี้แน่นอน เราจะหาวิธีทำสิ่งที่เราทำได้ดีขึ้น เราจะฝึกพวกเขาให้ดีขึ้นได้อย่างไร เราจะทำให้คนของเราอยู่ในตำแหน่งที่จะทำให้การเล่นดีขึ้นได้อย่างไร เราจะเติบโตตามแผนการที่เรามีเพื่อเพิ่มความสามารถของ เจเล็น'

'แต่อย่าทำผิดพลาดเกี่ยวกับมัน นั่นคืองานของเรา ถูกต้องที่จะทำสิ่งเหล่านั้น เหตุผลที่ เจเล็น อยู่ในตำแหน่งนี้ที่เขาเซ็นสัญญาครั้งใหญ่นี้คือความจริงที่ว่าผมพูดเรื่องนี้เป็นล้านครั้งแล้ว ไม่มีใครรู้ เพดานของ เจเล็น เฮิร์ตส์ คืออะไร เพราะอะไร เพราะเขารักฟุตบอล เขาแข็งแกร่ง เขามีไอคิวฟุตบอลสูง' 

'ดังนั้น คนที่มีสิ่งเหล่านี้และเขาแข่งขันได้ คนที่มีสิ่งเหล่านี้มักจะสูงถึงเพดาน เขาแค่จะสูงขึ้นต่อไป ดังนั้นเขาจึงเป็นส่วนสำคัญของสิ่งนี้เช่นกัน เพราะไม่มีใครเปลี่ยนไปในทันที มากกว่าความคิดและนิสัยที่เขาหวงแหน เขาจะทำในสิ่งที่เขาทำต่อไปจนถึงปัจจุบัน เพราะนั่นคือตัวตนของเขา' ซีเรียนนี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด