:::     :::

กรีซมันน์มองแง่บวกตอนค้าแข้งกับบาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2566
300
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองตวน กรีซมันน์ เปิดเผยว่าเขามองช่วงเวลาที่ค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในแง่บวกโดยเฉพาะปีที่สองใน คัมป์ นู

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่าเขาไม่ได้มองในแง่ลบตลอดเวลา 2 ฤดูกาลที่เล่นกับ บาร์เซโลน่า ก่อนจะหวนคืนทีมตราหมีในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

กรีซมันน์ ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 หลังทีมอาซูลกราน่าจ่ายเงิน 120 ล้านยูโรฉีกสัญญาของกองหน้าชาวฝรั่งเศส แต่ กรีซมันน์ ไม่สามารถทำผลงานได้อย่างที่คาดหวัง โดยทำเพียง 22 ประตูจากการลงเล่นลีกา 74 เกม และทำ 35 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 102 เกม ก่อนกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสจะย้ายมาเล่นกับทีมตราหมีด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 และเซ็นสัญญาถาวรหลังจากนั้น

'ปีแรกมันซับซ้อน ผมลงเล่นฐานะสำรอง ในระบบและตำแหน่งใหม่ ผมต้องทำความคุ้นเคยกับสิ่งนั้นทั้งหมด แต่ในปีที่สอง ผมชอบมัน ผมสนุกกับมัน' กรีซมันน์ กล่าวถึงช่วงเวลา 2 ปีที่ค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่า

กรีซมันน์ ทำ 11 ประตูกับ 8 แอสซิสต์จากการลงเล่น 29 เกมบนเวทีลีกาซีซั่นนี้ ก่อนจะนำทีมตราหมีบุกเยือน 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กำลังเล่นด้วยความมั่นใจโดยไม่แพ้ 13 นัดล่าสุดบนเวทีลีกาและคว้าชัยชนะตลอด 6 เกมหลังสุด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด