:::     :::

ลุคเผยประทับใจเดมเบเล่มากสุดตอนอยู่บาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2566
426
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุค เดอ ย็อง อ้างว่ามีแฟนบอลส่งข้อความถึงเขาร้องขอให้หวนคืนทีมอาซูลกราน่า หลังทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ ทำผลงานฝืดในช่วงหลัง

ลุค เดอ ย็อง กองหน้าของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เปิดเผยว่า อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกชาวฝรั่งเศสเป็นนักเตะที่ทำให้เขาประทับใจมากสุดตอนที่เล่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เดอ ย็อง กองหน้าวัย 32 ปี ย้ายจาก เซบีย่า มาเล่น บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2021-2022 เขาทำ 7 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 29 เกม ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในซีซั่นนี้และทำรวมกัน 14 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 33 เกม

'ผมใช้ชีวิตตามความฝันที่นั่น ผมได้ลิ้มรสวัฒนธรรมอื่นทั้งในและนอกสนาม' ลุค กล่าวก่อนจะพูดถึง เดมเบเล่ ว่า 'นักเตะที่ผมประทับใจที่สุดใน บาร์เซโลน่า คือ เดมเบเล่ เขารู้ดีว่าต้องทำอะไร เมื่อไหร่ และจ่ายบอลแบบไหนให้กองหน้า'

บาร์เซโลน่า อยู่บนเส้นทางที่มีโอกาสคว้าแชมป์ ลา ลีกา ครั้งแรกในรอบ 4 ปี โดยมีคะแนนทิ้งห่างอันดับ 2 เรอัล มาดริด ถึง 11 คะแนน ขณะเหลือโปรแกรมลงสนามอีกเพียง 9 นัด แต่ทีมอาซูลกราน่าสะดุดเสมอคู่แข่งแบบไร้สกอร์ 2 เกมติดกับ คีโรน่า และ เคตาเฟ่ ก่อนกองหน้าวัย 32 ปีจะกล่าวอ้างว่าเขาได้รับข้อความจากแฟนบาร์ซ่าที่ร้องขอให้เขากลับมา

'บาร์เซโลน่า ไม่สามารถทำประตูในการเผชิญหน้ากับ คีโรน่า และ เคตาเฟ่ และมีข้อความที่ผมได้รับว่า 'คุณอยู่ไหน, ลุค? เราต้องการคุณเพื่อชัยชนะ' เดอ ย็อง กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด