:::     :::

โค้ชแบนเร้าบียูปิดจ็อบเอซีแอล

วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2566
228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ธชตวัน ศรีปาน" เร้าบียู เอาชนะเทโร ปิดจ็อบคว้าตั๋ว ACL

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 27 ที่ ทรู สเตเดียม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง เปิดบ้านพบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 9 ในวันอาทิตย์ที่ ที่ 23 เมษายน 2566 เวลา 18.00 น.
แข้งเทพ ต้องการชนะเกมนี้เพื่อการันตีการจบอันดับ 2 พร้อมสิทธิ์การเล่นรอบแบ่งกลุ่มเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า และต้องเจอกับ มังกรโล่เงิน ที่พวกเขาเพิ่งชนะมาในเกมบอลถ้วย
ก่อนการแข่งขัน ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า 
"สภาพทีมตอนนี้ ทศวรรษ ก็ยังมีอาการบาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่อง และเราก็ต้องเช็คร่างกายนักเตะต่อไป และจะมีการจัดทีม"
"เกมนี้เราก็พยายามเอาสามแต้มในเกมนี้ พยายามจัดผู้เล่นที่ดีที่พร้อมที่สุดลงสนาม เราคงเปลี่ยนแปลงอะไรได้ไม่มาก ด้วยระยะเวลาเตะที่มีเวลาไม่มาก เราก็คงทบทวนแท็คติก แก้ไขข้อผิดพลาด จากเกมก่อน เราคงรู้ทางกันดี ก็คงวิธีการ"
"ผมก็หนักใจเหมือนกันในการเลือกนักเตะต่างชาติ ในการบริหารจัดการด้วยโควต้า 3 จาก 5 คนนั่งก็ไม่มีความสุข แต่เราก็ต้องทำให้ได้ พอโมต้า ลงเล่นก็ตอบโจทย์เรื่องการมีหน้าเป้าที่แท้จริงที่เราขาดหายไป เฮแบร์ตี้ ก็ต้องปรับแท็คติกทีมให้แตกต่างออกไปอีก ทำให้เกมแต่ละเกม พอสมควร"
"เรื่องอนาคตของนักเตะ ผู้บริหารก็พูดคุยกับนักเตะ เรื่องการต่อสัญญาใครบ้าง แต่ก็อยากให้ทุกคนโฟกัสเกมในสนามก่อน ระหว่างทางก็พยายามคุย"
"ส่วนการจะได้ไปเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นักเตะต่างชาติก็มีผล นักเตะไทยซัพพอร์ต ที่ต้องสมบูรณ์และทดแทนกันได้ เราก็ต้องเตรียมทีม เราต้องดูการต่อสัญญา ส่วนถ้าเราได้โควต้าแล้ว เราก็ต้องการชนะทุกเกม เราก็จะมีการปรับเปลี่ยนบางอย่างเท่านั้น"
"ก็ฝากแฟนบอลมาชมมาเชียร์กันเยอะๆ อาจจะไมได้ง่ายเหมือนเกมก่อน เรารู้ทางกันแล้ว ก็เป็นเกมต่อเนื่อง เราต้องให้ความสำคัญที่ว่าถ้าเราชนะเกมนี้ก็จะได้ไปแชมเปี้ยส์ลีก ก็อยากให้แฟนบอลมาร่วมเชียร์กันเยอะๆครับ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด