:::     :::

เร้ดเดอร์สไม่ปิดกั้นโอกาสเลือกควอร์เตอร์แบ็ก

วันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2566
296
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดฟ ซีกเลอร์ เปิดเผยว่า ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ไม่ปิดกั้นโอกาสในการเลือกควอร์เตอร์แบ็กจากร่างดราฟท์ปี 2023 ที่จะเริ่มต้นในช่วงสัปดาห์หน้า

เดฟ ซีกเลอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เปิดเผยว่าทัพโจรสลัดดำไม่ปิดกั้นโอกาสเลือกควอร์เตอร์แบ็กจากร่างดราฟท์ปีนี้เพิ่มเติม แม้ว่าจะดึง จิมมี่ การ็อปโปโล่ อดีตจอมทัพ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส มาเซ็นสัญญาแล้วก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เร้ดเดอร์ส มุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตั้งแต่ช่วงท้ายซีซั่น 2022 ด้วยการถอด ดีเร็ค คาร์ เป็นตัวสำรองในสองเกมสุดท้ายและแยกทางกันในช่วงปิดฤดูกาล ก่อนจอมทัพวัย 31 ปีจะย้ายไปเซ็นสัญญากับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ขณะที่ ลาส เวกัส ดึง การ็อปโปโล่ มาเซ็นสัญญา 2 ปีเพื่อร่วมงานกับเฮดโค้ช จอช แม็คแดเนียลส์ อีกครั้ง

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเลือกควอร์เตอร์แบ็กจากร่างดราฟท์ปี 2023 หรือ ซีกเลอร์ ผู้จัดการทั่วไปของทีมโจรสลัดดำยืนยันว่าพวกเขาจะพิจารณาทุกตัวเลือก ซึ่งรวมถึงตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กด้วยเช่นกัน

'ไม่จำเป็น ผมคิดว่าเมื่อใดก็ตามที่คุณพบผู้เล่นอายุน้อยในตำแหน่งนั้นที่จะส่งผลกระทบต่อทีมของคุณ คุณต้องเปิดใจรับสิ่งนั้น' ซีกเลอร์ กล่าว 'แน่นอนว่าเราตื่นเต้นที่ได้ จิมมี่ การมี จิมมี่ ทำให้เรามีผู้เล่นตัวจริงคุณภาพสูงในตำแหน่งนี้ เรารู้สึกสบายใจกับสิ่งนั้น แต่ผมคิดว่าจะปิดประตูแล้วบอกว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่คุณจะทำ เพราะ X, Y และ Z นั่นไม่ใช่ธุรกิจที่เราทำอยู่'

ปัจจุบัน เร้ดเดอร์ส มีตัวเลือกอันดับ 7 ของร่างดราฟท์ปี 2023 ทำให้พวกเขามีโอกาสเลือกควอร์เตอร์แบ็กเช่นกัน และ ลาส เวกัส ยังเป็นหนึ่งใน 30 แฟรนไชส์ที่ 6 ควอร์เตอร์แบ็กตัวท็อปเดินทางมาเยี่ยมชมทั้ง ไบรซ์ ยัง ของ แอลาบาม่า, ซี.เจ.สเตราด์ ของ โอไฮโอ, แอนโธนี่ ริชาร์ดสัน ของ ฟลอริด้า, วิลล์ ลีวิส ของ เคนทัคกี้, เฮนด้อน ฮุกเกอร์ ของ เทนเนสซี่ และ ไอแดน โอคอนเนลล์ ของ เพอร์ดู 

หาก เร้ดเดอร์ส เลือกควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มจากร่างดราฟท์ปีนี้เข้าทีม เขาจะมีโอกาสแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ การ็อปโปโล่ ในเทรนนิ่งแคมป์ จากการยืนยันของ ซีกเลอร์ 

'ผมคิดว่าเราเปิดกว้างสำหรับการแข่งขันในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กและตำแหน่งอื่นๆในบัญชีรายชื่อ' ซีกเลอร์ กล่าว 'เราจะไม่ปิดประตูในเรื่องนั้น'

'ผมคิดว่ามันย้อนกลับไปที่มูลค่าของตำแหน่ง การตรวจสอบสถานะของคุณกับคนเหล่านั้นทั้งหมดก็มีความสำคัญเช่นกัน มูลค่าในตำแหน่งนั้นและการมีผู้เล่นอายุน้อยที่สามารถเข้ามาเล่นและมีส่วนร่วม'

'เราได้เห็นแล้วว่าสัญญาเหล่านั้นไปถึงควอร์เตอร์แบ็กด้วย เห็นได้ชัดว่ามีข้อได้เปรียบในการมีผู้เล่นหน้าใหม่ ควอร์เตอร์แบ็กในสัญญารุคกี้ ในแง่ของการสร้างบัญชีรายชื่อและสิ่งต่างๆเหล่านั้น และอย่างที่ผมพูดไปตอนต้น ผมคิดว่าแค่ปิดประตูก็จะไร้ความรับผิดชอบที่จะทำแบบนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด