:::     :::

เพตันเชื่อวิลเลียมส์จะฟื้นตัวกลับมาลงเล่นซีซั่น2023

วันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2566
254
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจวอนเท วิลเลียมส์ รันนิ่งแบ็กวัย 22 ปีกำลังฟื้นตัวกลับมาตามกระบวนการ แต่อาจจะยังไม่พร้อมสำหรับการลงเล่นช่วงต้นซีซั่นหน้า

จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยว่า เจวอนเท วิลเลียมส์ รันนิ่งแบ็กวัย 22 ปีกำลังฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บเข่าเพื่อกลับมาลงเล่นในซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เจวอนเท ทำได้ดีมากในสถานบำบัดของเขา' เพตัน กล่าวถึงรันนิ่งแบ็กวัย 22 ปี 'เราไม่มีกำหนดเวลา แต่เรารู้สึกดี เรารู้สึกดีที่เขาจะกลับมาในฤดูกาลนี้ เราไม่แน่ใจว่าเมื่อไหร่ เขากำลังก้าวหน้าได้ดีมาก'

อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2021 เส้นเอ็นที่หัวเข่าฉีกขาดหลายเส้นในสัปดาห์ที่ 4 ของฤดูกาลที่ผ่านมา เขาจึงปิดฉากซีซั่นด้วยการถือบอลเพียง 47 ครั้ง ระยะ 204 หลา หลังทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่นรุคกี้ด้วยการถือบอลวิ่ง 203 ครั้ง ระยะ 903 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ เขายังรับบอล 43 ครั้ง ระยะ 316 หลาและทำ 3 สกอร์

แม้จะบาดเจ็บหลังการลงเล่นแค่ 4 เกม แต่ วิลเลียมส์ เป็นรันนิ่งแบ็กเพียงคนเดียวที่ถือบอลวิ่งอย่างน้อย 200 หลา แม้ว่า เพตัน จะประเมินในแง่ดีก็ตาม แต่รันนิ่งแบ็กวัย 22 ปีอาจพลาดไปหลายสัปดาห์ของช่วงต้นฤดูกาล 2023 

ดังนั้นทีมม้าป่าจึงต้องเสริมความแข็งแกร่งให้ห้องรันนิ่งแบ็กด้วยการเซ็นสัญญากับ ซาเมจ พีไรน์ อดีตตัววิ่ง ซินซินเนติ เบงกอลส์ โดยวางตัวรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีเป็นตัววิ่งมือหนึ่ง ขณะที่ วิลเลียมส์ กำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัว แต่ยังมีความเป็นไปได้ที่ บร็องโก้ส์ จะเพิ่มเติมแบ็คอีกในบัญชีรายชื่อทั้งจากตลาดฟรีเอเจนต์และร่างดราฟท์ปีนี้ 

'เหมือนกับทุกตำแหน่ง หากมีนักวิ่งอยู่ที่นั่น ไม่ว่าตำแหน่งใดของร่างดราฟท์ และเขาเป็นผู้เล่นดีที่สุดในบอร์ดของเรา เราจะเลือกรันนิ่งแบ็กแน่นอน' เพตัน กล่าว 'อย่างที่ผมบอกไปก่อนหน้านี้กับตลาดฟรีเอเจนต์ เราตอบสนองความต้องการได้มากพอที่เราจะสามารถดึงผู้เล่นดีที่สุดตลอดการดราฟท์ได้ เราไม่จำเป็นต้องไปถึง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด