:::     :::

ชาบีมั่นใจ'เลวาน'คลายความฝืดในไม่ช้า

วันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2566
310
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ มีความสุขกับการคืนฟอร์มของ บาร์เซโลน่า หลังเปิดบ้านเชือด แอตเลติโก มาดริด 1-0 จากการทำประตูโทนของ เฟร์ราน ตอร์เรส

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า มีความสุขกับการเอาชนะทีมที่ยอดเยี่ยมอย่าง แอตเลติโก มาดริด 1-0 พร้อมขยับหนี เรอัล มาดริด เพิ่มเป็น 11 คะแนนอีกครั้ง แม้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะไม่มีชื่อบนสกอร์บอร์ดในเกมดังกล่าว แต่เทรนเนอร์วัย 43 ปีมั่นใจว่าหัวหอกโปลจะกลับมาทำประตูได้อีกครั้ง ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า กลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้ง หลังสะดุดเสมอคู่แข่งด้วยสกอร์ 0-0 สองนัดติดต่อกันกับ คีโรน่า และ เคตาเฟ่ ก่อนเด็กๆของ ชาบี จะโค่นทีมฟอร์มแรงอย่าง แอตเลติโก มาดริด 1-0 จากการทำประตูโทนของ เฟร์ราน ตอร์เรส ทิ้งห่าง เรอัล มาดริด เพิ่มเป็น 11 คะแนนอีกครั้ง ขณะที่เหลือโปรแกรมลงสนามอีกเพียง 8 เกม

'เราเอาชนะทีมที่ยอดเยี่ยม แอตเลติโก มาดริด อยู่ในช่วงเวลาพิเศษ และมันเป็นชัยชนะสำคัญสำหรับเรา ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ค่อนข้างสมบูรณ์' ชาบี กล่าว

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ยังมีปัญหาที่ความย่ำแย่ต่อเนื่องของ เลวานดอฟสกี้ หลังกองหน้าทีมชาติโปแลนด์พลาดโอกาสทำประตูให้ทีมอาซูลกราน่าหนีห่าง 2-0 แต่ ชาบี ยังคงเชื่อมั่นในตัวหัวหอกวัย 34 ปี

'เหมือนกับที่เราย้ำว่า เลวานดอฟสกี้ เหมาะสมสำหรับส่วนใหญ่ของฤดูกาล ตอนนี้เขาไม่ใช่ แต่ประตูจะมาหาเขาในไม่ช้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด