:::     :::

สื่ออ้างสิงห์อาจหวนล่าเนย์มาร์อีกครั้ง

วันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2566
568
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อเจ้าดังของอังกฤษรายงานว่า เชลซี อาจจะหวนกลับไปล่าตัว เนย์มาร์ กองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ร่วมทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

สตาร์ทีมชาติบราซิลย้ายไปอยู่กับ เปแอสเช ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกเมื่อปี 2017 ด้วยเป้าหมายที่จะให้ช่วยพาทีมไปสู่ความสำเร็จบนเวทียุโรป แต่แม้สถิติส่วนตัวของเขาจะยอดเยี่ยมด้วยการทำ 118 ประตูกับ 77 แอสซิสต์จาก 173 เกมทุกรายการ แต่ทีมยังไปไม่ถึงฝั่งฝันกับถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

แม้ว่าจะมีสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2025 พร้อมอ็อปชั่นอีก 1 ปี แต่ช่วงหลังเริ่มมีข่าวว่าสโมสรพร้อมที่จะปล่อยตัวออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้เพื่อลดภาระค่าเหนื่อยก้อนโต ในขณะที่ตัวนักเตะเองก็มีปัญหาเรื่องการบาดเจ็บมากขึ้นด้วย

สื่อดังแดนผู้ดีเผยว่า "สิงห์บลูส์" มีการสอบถามถึง เนย์มาร์ กับทีมดังแดนน้ำหอมเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยมีข่าวลือว่าทาง ท็อดด์ โบห์ลี่ นัดพบกับ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ด้วย

แม้ว่าจะทุ่มเงินไปกว่า 600 ล้านปอนด์ในฤดูกาลนี้ แต่ทีมยังคงมองหาการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์หลังทำผลงานน่าผิดหวัง โดยนักเตะในตำแหน่งกองหน้าถูกวางเป็นเป้าหมายหลักของทีม ในขณะเดียวกันก็จะมีนักเตะถูกปล่อยออกจากสโมสรเพื่อความสมดุลในเรื่องของตัวเลขด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด