:::     :::

โค้ชดุลยกเครดิตทุกคนพาฉลามปลดล็อก

วันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2566
318
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชดุล" ยกเครดิต ให้ทุกคนในทีม, พอใจ ฉลามชล ปลดล็อคคว้าชัย

อดุล หละโสะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสร ชลบุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขัน เกมที่ "ฉลามชล" บุกไปเอาชนะ ลำปางเอฟซี ได้ถึงถิ่น 3-1  ปลดล็อคคว้า 3 คะแนนแรกได้สำเร็จ หลังไม่ชนะใครมาติดต่อกันถึง 8 นัด โดยแสดงความพอใจที่นักเตะทุกคน ทำงานหนักในการฝึกซ้อมตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา 
ก่อนจะรวมพลังสู้ จนทีมสามารถเก็บชัยชนะมาครองได้ตามเป้าหมาย แต่ทีมก็ยังคงมีข้อผิดพลาดซึ่งจะต้องนำมาแก้ไขเพิ่มเติม รวมไปถึงต้องพยายามรักษามาตรฐานการเล่นที่ดีเอาไว้ ในโปรแกรม 3 นัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้
"ก่อนอื่นเลยผมต้องของ ชื่นชมนักเตะทุกๆคน รวมถึงทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคนด้วย เพราะตลอดระยะเวลา 8 วัน ที่ผมได้เข้ามาทำงาน ก่อนเกมกับ ลำปางฯ เราทุกคนทำงานกันหนักมาก ซึ่งสิ่งที่ได้รับกลับมาในวันนี้ คือ ชัยชนะ และ 3 คะแนนที่พวกเรารอคอย แฟนบอลทุกคนรอคอย ยินดีกับทุกคนด้วยที่ รวมใจกันเล่น, สู้ และ อดทน ตลอด 90 นาที จนทำให้ ชลบุรี เอฟซี เป็นผู้ชนะ"
"ขณะที่ภาพรวมของทีมในเกมนี้ ก็อยู่ในระดับพอใจ เพียงแต่ว่าเราก็ยังมีข้อผิดพลาด ที่จะต้องพยายามนำกลับไปแก้ไขให้ดีขึ้นอีกหลายๆจุด เพื่อเป้าหมายที่จะต้องรักษามาตรฐาน และ ฟอร์มการเล่นที่ดี ใน 3 เกมสุดท้ายของฤดูกาล ต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมในบ้านนัดสุดท้าย ที่จะพบกับ นครราชสีมา มาส เอฟซี วันเสาร์นี้ ซึ่งก็อยากให้แฟนบอลทุกๆคนมาร่วมเชียร์ มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับพวกเราในสนามกันให้เยอะๆครับ"
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวลงสนาม เปิดบ้าน ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม ลงเล่นในเกมเหย้านัดสุดท้ายของฤดูกาล พบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี วันเสาร์ที่ 29 เม.ย.นี้ เวลา 19.30 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด