:::     :::

ไฮด์กระตุ้นทีมตอบสนองจากซีซั่น2022ที่น่าผิดหวัง

วันอังคารที่ 25 เมษายน 2566
262
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมคาห์ ไฮด์ คาดหวังถึงการตอบสนองในทิศทางที่ดีในซีซั่น 2023 หลัง บัฟฟาโล่ บิลล์ส ล้มเหลวในฤดูกาลที่แล้ว

ไมคาห์ ไฮด์ เซฟตี้ประสบการณ์ของ บัลฟาโล่ บิลล์ส กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมกลับมาทำผลงานที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งในซีซั่น 2023 หลังทีมควายป่าปิดฉากฤดูกาลที่แล้วอย่างน่าผิดหวัง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ไฮด์ เซฟตี้วัย 32 ปีได้เพียงเฝ้าดูฤดูกาล 2022 ของ บิลล์ส ปิดฉากอย่างน่าผิดหวัง หลังการบาดเจ็บต้นคอตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 จนพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น ก่อนทีมควายป่าจะหลุดวงโคจรในรอบดิวิชันนอล เพลย์ออฟ หลังการปราชัยต่อ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 10-27 

มันอาจจะเป็นที่ไม่พอใจสำหรับ ไฮด์ เนื่องจากไม่ทราบทิศทางที่ชัดเจนในช่วงเข้าสู่ช่วงปิดฤดูกาลปี 2023 หลังตลอด 6 ฤดูกาลที่ผ่านมาทั้ง เขา และ จอร์แดน โพเยอร์ ต่างเป็นคู่เซฟตี้ดีที่สุดของลีกเอ็นเอฟแอล และเพื่อนร่วมทีมที่ไว้วางใจได้เข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ แต่ทีมควายป่าดึง โพเยอร์ กลับมาเซ็นสัญญา 2 ปี ซึ่ง ไฮด์ ยินดีที่จะสานสายสัมพันธ์ของพวกเขาต่อไปในซีซั่นหน้า

'ผมคิดว่าเราสร้างมาตรฐานที่นี่มาตลอด ไม่ใช่แค่การป้องกันของเราเท่านั้น แต่ผมแค่คิดเกี่ยวกับห้องเซฟตี้ของเรา' ไฮด์ กล่าว 'เรามีชิปอยู่บนไหล่ของเราเสมอ ผู้เล่นแค่พยายามพิสูจน์ตัวเอง ดังนั้นเราจึงรู้สึกว่ามันเป็นหน้าที่ของเราที่จะกำหนดมาตรฐาน และตลอดหลายปีที่ผ่านมา เรายังคงพยายามสร้างมันขึ้นมา'

'เรากำลังจะกลับมาในปีนี้ และแน่นอนว่าต้องรักษาสุขภาพให้แข็งแรง และเราได้เพิ่มความลึกเข้าไปอีก ดังนั้นนั่นจึงเป็นเรื่องดีที่ได้เห็น'

ทั้ง ไฮด์ และ โพเยอร์ ต่างมีอายุ 32 ปี ซึ่งเป็น 2 ใน 5 ผู้เล่นในบัญชีรายชื่อ บิลล์ส ที่มีอายุมากสุด แต่ประสบการณ์ของพวกเขาจะมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อทีมควายป่าในปี 2023 เมื่อพิจารณาจาก เลสลี่ เฟรเซียร์ ที่ทำงานฐานะโค้ชทีมรับมาเป็นเวลานานลาพักงานโค้ชหนึ่งปี และเฮดโค้ช ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ จะทำหน้าที่เรียกเพลย์เกมป้องกันในซีซั่นหน้า

แน่นอนว่า ไฮด์ ที่อยู่ในเกมป้องกันของ บิลล์ส มาตั้งแต่ปี 2017 ตระหนักดีถึงสถานะของเขาในฐานะผู้เล่นประสบการณ์ที่จะมีส่วนช่วยทีมในช่วงการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลแบบสมัครใจในช่วงสัปดาห์นี้ 

'ออกมาเมื่อวานนี้และเริ่มออกกำลังกาย และผมก็มองไปรอบๆ แล้วผมก็แบบว้าว' ไฮด์ กล่าว 'นี่คือสิ่งที่หัวหน้าคนเก่าบอกว่าจะเกิดขึ้น มันเกิดขึ้นจริงต่อหน้าผม แต่พวกเขาทำให้ผมรู้สึกเหมือนคนหนุ่มและนั่นคือเหตุผลที่เราวิ่งทุกวัน, วิ่งสปรินท์ และปรับสภาพร่างกาย ผมพยายามเอาชนะพวกเขาทุกวัน เพราะผมมีบางอย่างที่ต้องพิสูจน์'

ไฮด์ ยังเผยเพิ่มเติมว่าเขารู้สึกดีมากหลังหายจากการบาดเจ็บและพร้อมสานต่อแรงบันดาลใจในการเข้าสู่ฤดูกาลที่ 11 ในอาชีพของเขา

'พวกเขายังคงออกไปที่นั่นและเล่นและพวกเขาจะเสียบปลั๊กเพื่อพยายามออกไปที่นั่นและคว้าชัยชนะ' ไฮด์ กล่าว 'ดังนั้น ผมแค่รู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสที่ได้กลับมาที่นี่ เด็กๆเริ่มโตขึ้น ดังนั้นผมจึงอยากให้พวกเขาเห็นผมเล่นและจดจำ มันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับตัวผมและครอบครัวของผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด