:::     :::

สื่ออ้างบาร์ซ่าอาจยอมขาดทุนขายเฟร์ราน25ล้านยูโร

วันอังคารที่ 25 เมษายน 2566
821
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์ราน ตอร์เรส อาจเป็นหนึ่งในนักเตะ บาร์เซโลน่า ที่สโมสรเตรียมขายทำเงินในช่วงซัมเมอร์นี้แม้ว่าจะได้ราคาประมาณ 25 ล้านยูโรก็ตาม

ฆาเบียร์ มิเกล ผู้สื่อข่าว 'เดียรีโอ อาส' อ้างว่า บาร์เซโลน่า อาจยอมขาดทุนด้วยการขาย เฟร์ราน ตอร์เรส แลกเงินเพียง 25 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าสโมสรจะเคยจ่ายเงินสูงถึง 55 ล้านยูโรตอนดึงมาจาก แมนฯซิตี้ ในช่วงเดือนมกราคมปี 2022 ก็ตาม 

เฟร์ราน เพิ่งรับบทฮีโร่ของ บาร์เซโลน่า ด้วยการทำประตูดับ แอตเลติโก มาดริด 1-0 ช่วยทีมอาซูลกราน่าขยับเข้าใกล้การคว้าแชมป์ ลา ลีกา ครั้งแรกในรอบ 4 ปีมากขึ้น แต่นั่นไม่ได้การันตีอนาคตของแนวรุกวัย 23 ปีกับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าแต่อย่างใด หากพิจารณาจากผลงานของเขาเทียบกับจำนวนเงินที่สโมสรจ่ายไปเพื่อดึงมาจากทีมเรือใบ

แนวรุกวัย 23 ปียิงเพียง 4 ประตูบนเวทีลีกาซีซั่นนี้และยิงรวมกัน 7 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 39 เกม นับตั้งแต่ย้ายมาสู่ถิ่น 'คัมป์ นู' ทำรวมกัน 14 ประตูจากการลงเล่น 65 นัด ด้วยเหตุนี้ทีมอาซูลกราน่าจึงมีความคิดที่จะปล่อย เฟร์ราน ออกจากสังกัด

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า พร้อมขาย เฟร์ราน ในช่วงซัมเมอร์นี้หากพวกเขาได้รับข้อเสนอประมาณ 25 ล้านยูโร ต่ำกว่าตอนจ่ายให้ แมนฯซิตี้ ถึง 30 ล้านยูโร แต่ทีมอาซูลกราน่าไม่สามารถเรียกราคาได้สูงกว่านี้หากพิจารณาจากผลงานของนักเตะที่ไม่ปังอย่างที่คาดหวัง แต่แนวรุกวัย 23 ปียังมีโอกาสเพิ่มมูลค่าของตนเองหากทำผลงานดีในช่วง 8 เกมสุดท้ายของฤดูกาลนี้

การขาย เฟร์ราน สามารถช่วย บาร์เซโลน่า สำหรับการเพิ่มรายได้ที่จำเป็น เนื่องจากพวกเขามองว่าความพยายามลดเงินเดือนนักเตะจำนวนมากยังไม่เพียงพอสำหรับการแก้ไขปัญหา ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ตามข้อกำหนดของ ลา ลีกา รวมถึงการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด