:::     :::

โคโล่เชื่อ'เชซุส,ซินนี่'มุ่งมั่นพิสูจน์ตัวเองบู๊ทีมเก่าเรือ

วันอังคารที่ 25 เมษายน 2566
395
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคโล่ ตูเร่ อดีตกองหลัง อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ เชื่อว่า กาเบรียล เชซุส และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ จะลงสนามดวลทีมเก่า "เรือใบสีฟ้า" ในวันพุธนี้ด้วยความมุ่งมั่นสุดขีดเพื่อพิสูจน์ตัวเอง

เชซุส และ ซินเชนโก้ เพิ่งย้ายจาก แมนฯ ซิตี้ มาเล่นให้ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลนี้ และมีส่วนอย่างมากในการยกระดับการเล่นของทีมจนสามารถลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกจนถึงปัจจุบัน และเตรียมกลับไปเยือนถิ่นเก่าในเกมสุดสำคัญวันพุธที่ 26 เมษายนนี้ 

โคโล่ ตูเร่ กล่าวถึงสองศิษย์เก่าเรือใบว่า "ทั้งคู่คือนักเตะสองคนที่ต้องการสร้างความเจ็บปวดให้ ซิตี้ และต้องการแสดงให้พวกเขาเห็นว่าผิดพลาดมากเพียงใดที่ปล่อยตัวออกจากทีม"

"เชซุส กำลังมองไปที่ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และคงคิดว่า 'พวกเขา (แมนฯ ซิตี้) เอานักเตะคนนี้มาแทนที่ตำแหน่งของผม เขาทำผลงานได้สุดยอด แต่ผมจะแสดงให้พวกเขาได้เห็นเช่นกัน"

"ส่วน ซินเชนโก้ ก็เหมือนกัน 'พวกคุณไม่ได้ประเมินผมสูงมากพอใช่ไหม?' 'คุณมองผมเป็นเพียงผู้เล่นในทีมใช่ไหม? งั้นผมจะแสดงให้คุณเห็นว่าผมดีกว่านักเตะที่คุณมี"

"ทั้งคู่จะทุ่มสุดตัวในเกมนี้ คุณคงเห็นกันไปแล้วตั้งแต่เริ่มฤดูกาลเป็นต้นมาว่า ซินเชนโก้ คือหนึ่งในคนที่รวมใจทีมเข้าด้วยกันเพราะเขาต้องการทำลาย ซิตี้ ให้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด