:::     :::

การ์นาโช่เทใจลุยเวิลด์คัพยู-20-ยอมวืดชิงเอฟเอคัพ

วันอังคารที่ 25 เมษายน 2566
9,498
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดยู-20 ทำศึกเวิลด์คัพ ซึ่งจะทำให้พลาดนัดชิง เอฟเอคัพ

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานโดยอ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวในอาร์เจนตินา ระบุว่า การ์นาโช่ ปรารถนาที่จะเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดอายุไม่เกิน 20 ปีของเทรนเนอร์ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ในศึกฟีฟ่า ยู-20 เวิลด์คัพ 2023 ที่ อาร์เจนตินา จะเป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 20 พฤษภาคม - 11 มิถุนายน

ด้วยเหตุนี้ การ์นาโช่ ที่ปัจจุบันกำลังทำงานหนักในการเรียกความฟิตกลับมาจากอาการบาดเจ็บ จึงจะไม่ได้ช่วยต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำศึกเอฟเอคัพ รอบชิงชนะเลิศ พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันที่ 3 มิถุนายน เพราะอยู่ระหว่างทัวร์นาเมนต์ เวิลด์คัพ ยู-20
ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กันท่า การ์นาโช่ จากทัวร์นาเมนต์ ยู-20 ชิงแชมป์แห่งทวีปอเมริกาใต้ เมื่อช่วงต้นปี และผลงานของ อาร์เจนตินา ล้มเหลวในการคว้าตั๋วไปเล่นฟีฟ่า ยู-20 เวิลด์คัพ 2023 ไปแล้ว แต่สถานการณ์พลิกผันเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงชาติเจ้าภาพมาเป็น อาร์เจนตินา
เดิมที ฟีฟ่า ยู-20 เวิลด์คัพ 2023 ให้สิทธิ์ อินโดนิเซีย จัดการแข่งขัน เป็นผลมาจากการเลื่อนทัวร์นาเมนต์ปี 2021 แต่ล่าสุด ฟีฟ่า ได้ตัดสิทธิ์ อินโดนิเซีย เมื่อวันที่ 29 มีนาคม และประกาศแต่งตั้ง อาร์เจนตินา รับจัดทัวร์นาเมนต์แทนแบบเร่งรีบเมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ทำให้ มาสเคราโน่ ต้องเตรียมทีมเร่งด่วน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด