:::     :::

ปืนปัดฝุ่นข้อเสนอทาบเนโต้ปีกตัวจี๊ดหมาป่า

วันอังคารที่ 25 เมษายน 2566
541
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล เตรียมข้อเสนอครั้งใหม่ เพื่อขอซื้อ เปโดร เนโต้ ปีกตัวจี๊ดชาวโปรตุกีสของ วูลฟ์แฮมป์ตัน ที่เป็นเป้าหมายเมื่อปีที่แล้ว

ฟุตบอล ทรานส์เฟอร์ รายงานว่า อาร์เซน่อล จะกลับมาหาเป้าหมายเดิม เนโต้ และหวังว่าการเจรจากับ วูลฟ์แฮมป์ตัน จะราบรื่นกว่าครั้งก่อน ที่ไม่สามารถตกลงค่าตัวกันได้ เพราะตัวเลขที่ หมาป่า เรียกมาตอนนั้นสูงเกินไป

รายงานข่าวระบุว่า อาร์เซน่อล มองว่าค่าตัวของ เนโต้ สมควรลดลงจากเดิมมาก เพราะฤดูกาลนี้ปีกวัย 23 ปี ได้ลงตัวจริงเกมพรีเมียร์ลีกไปเพียง 10 เกมเท่านั้น อันเนื่องมาจากปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า และความสำคัญในทีมของผู้จัดการทีมคนใหม่ จูเลน โลเปเตกี ก็ลดลงไปด้วย
เนโต้ ยังคงมีสัญญายาวอยู่ในถิ่น โมลินิวซ์ ถึงปี 2027 อย่างไรก็ตาม โลเปเตกี จะไม่ขัดขวางการย้ายทีม หากได้รับข้อเสนอตัวเลขที่เหมาะสม เพื่อที่จะเอาเงินไปต่อยอดเสริมทัพนักเตะใหม่
ทั้งนี้ เนโต้ ปลื้มใจทีเดียวที่รับรู้ว่า อาร์เซน่อล กลับมาแสดงความต้องการในตัวเขาอีกครั้ง แม้การเลือกไป เดอะ กันเนอร์ส ในฤดูกาลหน้า จะต้องแย่งชิงตำแหน่งกับ บูคาโย่ ซาก้า และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่กำลังมีซีซั่นที่สุดยอด รวมถึงตัวใหม่ เลอันโดร โตรสซาร์ และอาจมีหน้าใหม่เข้ามาเพิ่มอีกด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด